ผบ.ตร.ชี้ ป้อนข้าว สร้างข้อต่อสู้ หลังแจ้งจับกองปราบฯ

"จักรทิพย์" ผบ.ตร. ชี้ "ป้อนข้าว" สาวคดีดัง สร้างข้อต่อสู้ หลังแจ้งความชุดสืบสวนกองปราบปราม ข้อหาลักทรัพย์

ผบ.ตร.ชี้ ป้อนข้าว สร้างข้อต่อสู้ หลังแจ้งจับกองปราบฯ

ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่1 สิงหาคม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) และตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) เข้าตรวจค้นบ้านของ น.ส.อุรชา หรือป้อนข้าว วชิรกุลฑล อายุ 26 ปี และเข้าตรวจค้นบ้านของ น.ส.กัญฑณา หรือ น้ำตาล ศิวาธนพล อายุ 26 ปี พริตตี้ แคดดี้สาว สองผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.562/2558 และ จ.563/2558 ลงวันที่ 24 ส.ค. 2558

      ต่อมา น.ส.อรุชา ได้เดินทางไปที่ สน.ประเวศ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับชุดสืบสวนกองปราบปรามที่เข้าตรวจค้นบ้าน ในฐานความผิด 157 และข้อหาลักทรัพย์ ว่า อาจจะเป็นการการสร้างข้อต่อสู้ ซึ่งก็ว่ากันไป โดยต้องว่าไปตามข้อเท็จจริงที่ปรากฏอยู่แล้ว เชื่อว่าตำรวจยุคนี้คงไม่มีใครกล้าทำอะไรตามที่ถูกกล่าวหาแบบนั้น น่าจะปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา

โดยเฉพาะในยุคที่ตนรับผิดชอบอยู่ ส่วนข้อต่อสู้ของผู้กล่าวหาที่มีลักษณะเหมือนจะทำลายกระบวนการยุติธรรม โดยเฉพาะส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ก็เป็นสิทธิของเขา ต้องสู้กันด้วยพยานหลักฐาน อย่างไรก็ตาม จะมีการสั่งให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงหรือไม่นั้น ตนเชื่อว่า พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหาญพิทักษ์ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(ผบช.ก.) ดูแลดีอยู่แล้ว

ขอบคุณเนื้อหาโดย ::  bangkokbiznews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์