ผญบ.จอมโหด กิ๊กเมียชาวบ้าน บอกให้เลิกผัว! ไม่ยอม-ยิงดับ

"โหด ขอให้ไปอยู่ด้วยกัน ไม่ไป ชักปืนยิงดับ ยิงตัวตายตาม"



เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 เม.ย. พ.ต.ต.บันเทิง เกาไศยนันต์ สารวัตรเวร สภ.อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา

ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย 2 ศพ

บริเวณบ้านสุ่งเจริญ หมู่ 9 ต.ท่ากระดาน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พรพจน์ สมิตินันท์ ผกก. พ.ต.ท.ชัย จรรยาวนิชย์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.นนทวัตร วรานนท์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.อนุวรรณ ตรีสุวรรณ สวป. แพทย์เวร รพ.สนามชัยเขต และหน่วยกู้ภัยพนมสารคาม

ที่เกิดเหตุอยู่ในไร่ยูคาลิปตัส

ที่เพิ่งตัดเหลือแต่ตอเนื้อที่กว่า 10 ไร่ ห่างจากวัดบ้านสุ่งเจริญประมาณ 400 เมตร พบศพชายหญิงนอนตายคู่กัน ศพชายทราบชื่อนายทนงศักดิ์ แก้วคำ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 98 หมู่ 6 บ้านนาน้อย ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต และ

เป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.ท่ากระดาน

สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเหลืองลายดอก นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.เข้าที่กกหูขวาทะลุออกด้านซ้าย 1 นัด มือขวาของผู้ตายกำอาวุธปืน 9 มม. ไว้แน่น ส่วนในกระเป๋ากางเกงพบแมกกาซีนบรรจุกระสุน 9 มม. ไว้เต็มแม็ก

อีกศพชื่อนางจำลอง สุวรรณราช

อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 13 บ้านดอนขี้เหล็ก ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีน้ำเงิน มีแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันที่กกหูขวากระสุนฝังใน 1 นัด



ใกล้ศพพบปลอกกระสุนปืนมรณะ 9 มม.

ตกอยู่ 3 ปลอก แต่ไม่พบหัวกระสุน ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถปิกอัพยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ษต 3661 ฉะเชิงเทรา เป็นรถของนายทนงศักดิ์ จอดอยู่

สอบสวนนายน้อย สุวรรณราช

อายุ 49 ปี สามีของนางจำลอง และเป็นพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ให้การถึงเรื่องราวสยองที่เกิดขึ้นว่า อยู่กินกับนางจำลองมานานกว่า 10 ปี จนมีลูกเป็นพยานรักด้วยกัน 3 คน ยึดอาชีพปลูกไม้ยูคาลิปตัสขายและรับจ้างทั่วไป

ก่อนเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้า

ได้ชวนนางจำลองมาถางตอยูคาลิปตัสที่เพิ่งตัดขายไป เพื่อเตรียมพื้นที่ก่อนจ้างรถไถมาปรับสภาพดินปลูกต้นยูคาลิปตัสรุ่นใหม่ กระทั่งเวลาประมาณ 10.00 น. นายทนงศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.ท่ากระดาน

ได้ขับรถปิกอัพมาหาอ้างมาคุย

เรื่องปลูกไม้ยูคาลิปตัส แต่ตนไม่เชื่อ เพราะรู้ระแคะระคายว่านายทนงศักดิ์กับนางจำลองแอบมีสัมพันธ์กันลึกซึ้ง

นายน้อยให้การอีกว่า

กระทั่งนั่งคุยกันเกือบถึงเที่ยง นายทนงศักดิ์ชวนตนและนางจำลองไปกินข้าว จากนั้นได้พานางจำลองเดินนำหน้าไปก่อน ระหว่างนั้นได้ยินเสียงนายทนงศักดิ์พูดทำนองขอร้องให้นางจำลองไปอยู่ด้วยกัน



แต่ไม่เป็นผลเลยชักอาวุธปืน

ที่พกติดตัวออกมาจ่อยิง 1 นัดจนล้มฟุบ แล้วหันปากกระบอกปืนเล็งมาที่ตนซึ่งเดินตามไปติดๆ ด้วยความกลัวรีบวิ่งหนีสุดชีวิตก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ทิ้งช่วงไม่ถึงนาทีก็มีเสียงปืนดังอีก 1 นัด พอหันกลับไปดูพบทั้ง 2 นอนแน่นิ่ง จึงเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าเสียชีวิตแล้วเลยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบปากคำพยานเพิ่มเติมได้ความว่า นายทนงศักดิ์มีครอบครัวอยู่แล้วและมีฐานะดีคนหนึ่ง ยึดอาชีพทำไร่มันสำปะหลัง มีรถบรรทุก 6 ล้อ และรถไถรับจ้างปรับหน้าดิน ลักลอบคบหามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนางจำลอง เมียของนายน้อย

จนประมาณเมื่อ 6 เดือนก่อน

นายน้อยจับได้ขอร้องให้เมียเลิกพฤติกรรมดังกล่าว โดยให้เห็นแก่ลูกๆทั้ง 3 คน กระทั่งนางจำลองรับปากว่าจะเลิกเด็ดขาด แต่นายหนงศักดิ์พยายามตามตื๊อก่อนไปง้อนางจำลองอีกครั้ง แต่ไม่เป็นผล

จึงใช้ปืนจ่อยิงและระเบิดหัวตัวเองตายตาม

ทั้งนี้ จากคำให้การของนายน้อย เชื่อว่าช่วงที่นายทนงศักดิ์หันปากกระบอกปืนยิงใส่แค่ต้องการข่มขู่เท่านั้น แต่หากตั้งใจยิงจริงคงไม่รอดแน่ เพราะยืนอยู่ห่างกันไม่เกิน 5 เมตร



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์