ผช.ผญบ.เมากร่างยิงชาวบ้านดับคาที่

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 26 ธ.ค.

ร.ต.ท.สมพร จรเอียด ร้อยเวร สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ว่า มีผู้ถูกยิงภายในสวนอาหารชื่อ ส.รุ่งแสง (ไม่มีเลขที่) ตั้งอยู่ถนนมาลัยแมน หมู่ 6 ต.วังตะกู อ.เมืองนครปฐม จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา ทราบและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ แสงคร้าม ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน  ผกก.สภ.เมืองนครปฐม มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดนองท่วมพื้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลนครปฐมและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายชนะ หนูวงษ์พันธ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 12 ต.ห้วยหมอนทอง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ถูกยิงกระสุนปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่แขนซ้าย 1 นัดและบริเวณหน้าท้อง 1  นัด 
 
นอกจากนี้บริเวณหน้าสวนอาหารที่เกิดเหตุ

ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีส้ม-ดำ  ทะเบียน ขงง 629 นฐ จอดอยู่ และจากการตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของ นายมานิตย์ ชาวนาห้วยตะโก อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/3 หมู่ 2 ต.หนองปากโลง อ.เมืองนครปฐม มีตำแหน่งเป็น ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ต.หนองปากโลง  
 
สอบสวนนายธีระ พลใหญ่ อายุ 29 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 74 หมู่ 12 ต.ห้วยหมอนทอง  อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อน รวม 3 คนได้เข้ามานั่งกินอาหารอยู่ข้างโต๊ะของกลุ่มวัยรุ่น 3-4 คน จากนั้น นายมานิตย์ พร้อมเพื่อนอีกหลายคนได้เข้ามานั่งสั่งอาหารและเครื่องดื่มอยู่ที่โต๊ะกลางร้าน ระหว่างนั้นนายมานิตย์เกิดไม่พอใจวัยรุ่นที่อยู่โต๊ะตนที่ร้องเพลงเสียงดัง จึงเดินเข้าไปตบหน้าวัยรุ่นในโต๊ะอย่างแรง ก่อนจะเรียกพนักงานเช็กบิลแล้วเดินออกจากร้านไป แต่เมื่อออกไปถึงหน้าร้านนายมานิตย์ได้ชักปืนยิงเข้ามาในร้าน 4-5 นัด กระสุนปืนถูกนายชนะ จากนั้นนายมานิตย์จึงนั่งซ้อนท้ายรถจักรยนต์ของเพื่อนหลบหนีไป 
 
หลังตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พ.ต.อ.ภาสกร

ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปยังบ้านพักนายมานิตย์ทันที แต่ก็ไม่พบตัว และเมื่อสอบถามคนที่บ้านทราบว่า ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึง นายมานิตย์ได้เข้ามาเก็บเสื้อผ้าออกไปกับเพื่อน โดยไม่ยอมบอกว่าไปไหนและเกิดอะไรขึ้น เบื้องต้นได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนครปฐม ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า น่าจะเกิดอาการเมาและไม่พอใจกลุ่มวัยรุ่น อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์