ผจก.แบงก์บัวหลวงฉก 17 ล้านรถชนหวิดดับ

กรรมตามทัน ผจก.แบงก์บัวหลวง สาขาศรีมหาโพธิ รถชนยับหวิดม้วย หลังเชิดเฉียด 17 ล้านหนี


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 ส.ค. พ.ต.ท.สมบัติ พอดี สวส.สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพไม่ขอเปิดเผยชื่อ ที่ได้รับมอบหมายจากสำนักงานใหญ่ ให้เข้าแจ้งความว่าเงินสดได้หายไปจากตู้เซฟของแบงก์ สาขาห้างเทสโก้โลตัส ศรีมหาโพธิ จำนวน 16 ล้าน 9 แสนบาท โดยสงสัยว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นนางเดือนเพ็ญ อานามนารถ อายุ 40 ปี ผู้จัดการแบงก์สาขาดังกล่าว อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 5 ต.บางฤาษี อ.บางเลน จ.นครปฐม จึงขอให้ช่วยติดตามตัวนางเดือนเพ็ญ เพื่อคลี่คลายความจริงเรื่องนี้ให้กระจ่าง

จากนั้น พ.ต.ท.สมบัติ 07'ประสานไปยังห้างโลตัส เพื่อขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด โดยพบว่าธนาคารกรุงเทพ สาขาห้างโลตัสที่เกิดเหตุ

ได้ปิดทำการเวลา 20.00 น.  วันที่ 8 ส.ค. โดยพนักงานของแบงก์จะกลับบ้านกันหมดทุกคน ส่วนห้างจะปิดทำการเวลา 22.00 น. แต่ช่วงเวลา 21.30 น. ก่อนที่ห้างจะปิดทำการ 30 นาที นางเดือนเพ็ญได้ย้อนกลับมาที่ธนาคารอีกครั้ง โดยใช้เวลาอยู่ในแบงก์ราว 7 นาที ก่อนจะยกกล่องน้ำตาลขนาดใหญ่ของธนาคาร ใส่รถเข็นของห้างออกไปขึ้นรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข 1198 ปราจีนบุรี ที่จอดอยู่หน้าห้างขับออกไปจากห้าง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบ กล้องวงจรปิดของแบงก์ที่ติดตั้งอยู่ ปรากฏว่ากล้องวงจรปิดทุกตัวไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากสายไฟโดนตัด

ต่อมา พ.ต.ท.สมบัติ ได้รับแจ้งจาก พ.ต.ท.ธนวิทย์ กาญจนนฤนาท สวส.สภ.ดอนตูม จ.นครปฐม ว่าเมื่อคืนเวลา 04.45 น.  วันที่ 9 ส.ค.

มีรถเก๋งชนรถพ่วงจนเสียหลักตกข้างทาง ที่ริมถนนสายดอนตูม-นครปฐม หมู่ 9 ต.ห้วยพระ รุดไปตรวจสอบ พบรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข-1198 ปราจีนบุรี ตกคูน้ำข้างทางพังยับเยิน ส่วนคนเจ็บนำตัวส่ง รพ.ชื่อนางเดือนเพ็ญ อานามนารถ เป็นคนเดียวกับที่ทางธนาคารกรุงเทพแจ้งไว้ สภาพกระดูกหักหลายแห่ง อาการสาหัสแต่ยังพอให้การได้เล็กน้อย จากการสอบสวนทราบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง กำลังจะมุ่งหน้าเข้านครปฐม ระหว่างนั้นได้เสียหลักเหินข้ามเลน พุ่งชนรถพ่วงที่วิ่งสวนทางมาดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดคนขับน่าจะหลับใน

ขณะที่ พ.ต.อ.วรวิทย์ เหล่างาม ผกก.สภ.ดอนตูม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุและได้รับการประสานจาก สภ.ศรีมหาโพธิ

จึงเข้าพบคนเจ็บเพื่อสอบปากคำเบื้องต้นโดยใช้วิธีพยักหน้า โดยได้สอบถามเรื่องเงิน ซึ่งคนเจ็บยอมรับว่าได้เอามาจริง และขณะนี้เงินยังเก็บไว้ในที่ปลอดภัย จากนั้นจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ส่วนรายละเอียดต้องรอให้อาการของคนเจ็บดีขึ้นเสียก่อน จึงอายัดตัวจึงอายัดตัวพร้อมกับประสานไปยัง สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อมาดำเนินการต่อไป.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์