ผจก.ทัวร์เกาหลีดิ่งตึกโรงแรมดับสยอง

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 2 พ.ย. ร.ต.อ.เกริกฤทธิ ฤทธิเนื่อง ร้อยเวร สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยพ.ต.อ.ณษ เศวตเลข ผกก. พ.ต.ท.เทเวศน์ ปลื้มสุข รอง ผกก.สส. และร.ต.อ.นิกร ชูทอง รองสวป.

เดินทางไปตรวจสอบเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกระโดดตึกเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถด้านหน้าของโรงแรมเมโทรโพล อ.เมืองภูเก็ต ในที่เกิดเหตุพบศพนายคิม ยอง ฮุน อายุ 42 ปี ชาวเกาหลีใต้ ประกอบอาชีพเป็นผู้จัดการบริษัททัวร์ ชื่อ “แลนด์คูล แอนด์คูลมาเก็ตติ้งภูเก็ต” นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพกะโหลกแตก ใบหน้ายุบ แขน-ขาหัก

สอบสวนทราบว่านายคิมผู้ตายไม่ได้พักที่โรงแรมดังกล่าว แต่ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเก๋งเข้ามาส่งนักท่องเที่ยวเข้าพักที่โรงแรมตั้งแต่เวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา

หลังจากนั้นได้ขึ้นไปบนดาดฟ้าชั้น 19 ของโรงแรม แล้วกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย จากการตรวจสอบบนชั้นที่ 19 พบกระเป๋าหนังสีดำของผู้ตายวางอยู่ ภายในมีพาสปอร์ตและเอกสารต่าง ๆ พร้อมด้วยพวงกุญแจรถยนต์ กุญแจบ้าน และถังใส่น้ำมันขนาด 50 ลิตร ตั้งอยู่ติดขอบกำแพง แต่ไม่มีร่องรอยการต่อสู้  อย่างไรก็ตามเพื่อนผู้ตายให้การว่า ผู้ตายกำลังมีคดีแจ้งความเรื่องเงินและเช็ค และคดีทำร้ายร่างกายลูกน้อง ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมีปัญหาทางเศรษฐกิจและเรื่องส่วนตัวแล้วแก้ไม่ตก เนื่องจากผู้ตายเป็นคนเที่ยวกลางคืนและติดพันสาว ๆ จำนวนมาก จนมีหนี้สินล้นพ้นตัวจึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์