ผงะโจรอ้วนผอมจี้คบขับแท็กซี่ ครั้งที่ 7แล้ว

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 20 กันยายน 2553 พ.ต.ท.อธิวัฒน์  อุปละ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งมีคนร้ายลักษณะอ้วนผอม ก่อเหตุจึ้แท็กซี่ ทิ้งคนขับไว้เหตุเกิด บริเวณซอยรังสิต-นครนายก 42 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และพบรถแท๊กซี่ถูกจอดทิ้งไว้บริเวณซอยรังสิต-นครนายก 6 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

  

 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุที่ซอยรังสิต-นครนายก 6 ต..ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

เจ้าหน้าที่พบรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นออติส สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทศ 4453 กทม. ถูกจอดทิ้งไว้ที่หน้าร้านขายยา ปากซอยดังกล่าว ส่วนคนขับแท็กซี่ ทราบชื่อคือนายบุญเริ่มไชยรักษ์ อายุ 54 ปี จากจ.ร้อยเอ็ด ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตื่นตกใจอยู่ข้างรถ ถูกคนร้าย 2 คน จี้ชิงทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 700 บาทไป และปล่อยทิ้งข้างทาง

 นายบุญเริ่มให้การว่า ตนเองขับรถแท็กซี่มาส่งผู้โดยสารย่านหมู่บ้านฟ้าลากูน คลอง 1

เมื่อขับกลับออกมาจากหมู่บ้านจากนั้นใช้ถนนรังสิต-นครนายก ขณะนั้นพบผู้โดยสารเป็นชาย 2 คนยืนอยู่ที่ป้ายรถเมล์หน้าปากทางเข้าหมู่บ้าน และโบกรถให้จอด บอกว่าจะไปซอยจามร 1 ย่าน ต.คูคต อ.ลำลูกกา โดยผู้โดยสารที่รูปร่างผอม นั่งคู่ที่เบาะนั่งหน้ารถ ส่วนผู้โดยสารรูปร่างอ้วน ขึ้นนั่งที่เบาะด้านหลัง

 ระหว่างทางผู้โดยสารทั้งสองคนชวนคุยเรื่องบอลไปสักพัก ตนเองคิดเอะใจอยู่เหมือนกัน เนื่องจากเคยทราบข่าวว่ามีโจรอ้วนผอมจี้แท็กซี่ แล้วลักษณะผู้โดยสารที่ขึ้นรถมาด้วยก็อ้วนผอม อีกทั้งผู้โดยสารบอกทางให้ขับวนไปวนมา แต่ไม่ทันไรผู้โดยสารก็แสดงตัวเป็นคนร้ายทันที

 คนร้ายรูปร่างผอมชักปืนออกมาจี้ แล้วหยิบเงินที่กระเป๋าเสื้อไปจำนวน 700 บาท 

จากนั้นคนร้ายทั้งสองก็ปล่อยให้ตนเองลงที่ปากซอยรังสิต-นครนายก 42 แล้วขับรถหนีไป ตนเองหาคนให้ช่วยเหลือแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามรถกระทั่งมาพบรถถูกจอดทิ้งไว้ที่ปากซอยรังสิต-นครนายก 6
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดหาคนร้ายที่ก่อเหตุรูปร่างอ้วนและผอม แต่ก็ไร้วี่แวว อย่างไรก็ตามจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีเนื่องจากลักษณะการก่อเหตุของคนร้ายและรูปร่างของคนร้ายทั้งสอง เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 7 ที่ก่อเหตุในเขตพื้นที่ จ.ปทุมธานี ทำให้บรรดาคนขับแท็กซี่ต่างพากันหวาดผวา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์