ผงะโครงกระดูกมนุษย์ติดในรถแท็กซี่จมบึงนาน7ปี

ผงะโครงกระดูกมนุษย์ติดในรถแท็กซี่จมบึงนาน7ปี

วันนี้ (29 มี.ค.) เวลา 14.30 น. พ.ต.ท.สุบรรณ์ อธิเศรษฐ์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.สายไหม
 
รับแจ้งเหตุพบโครงกระดูกมนุษย์ในรถแท็กซี่จมอยู่ในบึงน้ำขนาดใหญ่บริเวณริมถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตสายไหม กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ฟารุค มณีวงศ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ดลชัย ปิ่นปัก สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ตรงข้ามโรงเรียนอนุบาลจารุวรรณ ภายในบึงน้ำพบรถแท็กซี่ส่วนบุคคลสีเขียว-เหลือง ยี่ห้อโตโยต้า โคโรล่า ทะเบียน มข 9464 กรุงเทพมหานคร
 
สภาพหงายท้องจมอยู่ในน้ำ ตรวจสอบภายในรถพบโครงกระดูกมนุษย์อยู่ที่เบาะด้านข้างคนขับ และชิ้นส่วนกระดูกกระจัดกระจายอยู่ภายในรถ จึงนำรถขึ้นมาบนฝั่ง ตรวจสอบพบใบขับขี่ระบุชื่อนายบำรุง รอดนวล อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/2 ม.3 ต.ช้างทุน อ.บ่อไร่ จ.ตราด จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

สอบสวนนายประเศียร จังอินทร์ อายุ 48 ปี ให้การว่า ตนเป็นคนงานปรับพื้นที่

ก่อนหน้านี้ถูกว่าจ้างจากเจ้าของโครงการหมู่บ้านจัดสรรให้มาปรับถมที่ดินเพื่อจะทำเป็นหมู่บ้าน โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาได้สูบน้ำในบึงออกมา พบท้ายรถยนต์โผล่ขึ้นมาเหนือน้ำ แต่ก็ไม่ได้เอะใจคิดว่าเป็นชิ้นส่วนของรถเท่านั้น จนกระทั่งในวันนี้ได้สูบน้ำออกจนหมดจึงพบว่าเป็นรถแท็กซี่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและพบโครงกระดูกมนุษย์ดังกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.ฟารุค เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบที่กรมขนส่งทางบกตามหมายเลขทะเบียนรถแท็กซี่แล้วพบว่าได้ถูกระงับไว้ตั้งแต่ปี 47

และจากการตรวจสอบรายชื่อนายบำรุง รอดนวล พบว่าทางญาติได้แจ้งความกับตำรวจ สน.คันนายาว ว่านายบำรุงได้หายตัวไปเมื่อ 7 ปีก่อน ในเบื้องต้นสันนิฐานว่า รถแท็กซี่คันนี้อาจเกิดอุบัติเหตุพลัดตกลงไปในบึงเอง แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นถูกฆาตกรรมแล้วคนร้ายนำศพมาทิ้งอำพราง อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งโครงกระดูกที่พบไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชอย่างละเอียด เพื่อใช้เป็นแนวทางสอบสวนต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์