ผงะหัวกะโหลกโผล่จากดิน!! ขุดพบศพหนุ่มดับปริศนา-ญาติตามหาแรมปี

 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 7 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ขจรศักดิ์ เสฐียร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ

ได้รับแจ้งเหตุ พบโครงกระดูกมนุษย์ฝังอยู่ในป่า บริเวณบ้านหนองแสง หมู่ 11 ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ หลังทราบเหตุ ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลจังหวัดศรีสะเกษ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน แล้วเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

พบกะโหลกศีรษะของมนุษย์ โผล่ขึ้นมาเหนือจากพื้นผิวดิน ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ได้ทำการขุดดินลงไป


ปรากฏว่า พบโครงกระดูกมนุษย์และชิ้นส่วนต่างๆ และกางเกงขาสั้น สีชมพู 1 ตัว ขวดเครื่องดื่มชูกำลัง 1 ขวด ซึ่งจากการสันนิษฐานของแพทย์เวรชันสูตรโรงพยาบาลจังหวัดศรีสะเกษ สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเป็นเพศชาย อายุไม่เกิน 40 ปี และเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ปี

ทั้งนี้ จุดที่น่าสนใจ คือ บริเวณด้านซ้ายของกะโหลกศีรษะ ซึ่งมีรอยแตกคล้ายของแข็งกระแทกอย่างแรง แต่เมื่อแพทย์เวร ได้ทำการตรวจสอบ พบว่าเป็นรอยจากการผ่ากะโหลกศีรษะ

 จากการสอบถามชาวบ้านในหมู่บ้าน เปิดเผยว่า จากการสังเกตบริเวณกะโหลกศีรษะที่มีรอยแตก ตนคาดว่าผู้ตายน่าจะเป็น นายราชวงศ์ หรือ นายยัน ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 47 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในหมู่บ้านหนองแสง โดยสาเหตุที่กะโหลกมีรอยแตกนั้น เนื่องจากผู้ตายเคยประสบอุบัติเหตุทางรถ จนต้องเข้าทำการผ่ากะโหลกศีรษะกางเกงขาสั้นตัวนี้ เป็นกางเกงขาสั้น ที่ผู้ตายชอบใส่เป็นประจำ ซึ่งทำให้มั่นใจว่า ผู้ตายน่าจะเป็น นายราชวงศ์  

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนใหญ่ยืนยันว่าเป็นนายราชวงศ์อย่างแน่นอน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานไปยังผู้ใหญ่บ้าน เพื่อติดต่อทางญาติของนายราชวงศ์  เพื่อมายืนยันข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ต่อมานางหนูปรางค์ สิงห์สิทธิ์ อายุ 45 ปี ชาวบ้านง้อ ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นญาติของนายราชวงศ์ ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมกับยืนยันว่าชิ้นส่วนโครงกระดูกนี้เป็นของนายราชวงศ์  ญาติของตน ซึ่งหายไปจากบ้านเมื่อปี 2557 อย่างแน่นอน

นางหนูปรางค์ เปิดเผยว่า หลังจากที่ผู้ตายประสบอุบัติเหตุ และเข้าทำการผ่ากะโหลกศีรษะ ก็เริ่มมีอาการทางประสาท

ประกอบกับดื่มสุรา โดยเมื่อช่วงประมาณเทศกาลสงกรานต์ เดือน เม.ย. ปี 2557 ผู้ตายได้หายไป ซึ่งตนและญาติ ตลอดจนชาวบ้านในหมู่บ้านได้ช่วยกันออกตามหา แต่ก็ไม่พบตัวผู้ตาย ส่วนสาเหตุของการตายนั้น ตนไม่ทราบ เพราะผู้ตายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้นำชิ้นส่วนกระดูกของผู้ตายส่งมอบให้กับทางญาติ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา

ทั้งนี้ ในส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ฟันธงแน่ชัด ว่าเกิดจากสาเหตุใด ซึ่งทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จะได้ทำการสืบสวนสาเหตุของการตายปริศนาในครั้งนี้ต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์