ผงะหนุ่มใหญ่กินแต่เหล้าดับคาบ้าน10วัน หนอนไต่พรึ่บ

ผงะหนุ่มใหญ่กินแต่เหล้าดับคาบ้าน10วัน หนอนไต่พรึ่บ


ผงะหนุ่มใหญ่กินแต่เหล้าดับคาบ้าน 10 วัน หนอนไต่พรึ่บ

 เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 17 ต.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.หนิม พลชม ร้อยเวร สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุมีกลิ่นเหม็นเน่าคล้ายศพคนตายโชยออกมาจากบ้านพัก หมู่ที่ 9 บ้านแสนประเสริฐ ต.บึงกาฬ จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์  พลพุทธา ผกก.พ.ต.ท.สีหชาติ พรจรรยา รอง ผกก.ป.หน่วยกู้ภัยสว่างบึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยมังกรบึงกาฬ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่ท้ายซอยสุดติดกับทุ่งนา เป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูง มีน้ำเหลืองไหลหยดลงมาใต้ถุนบ้านกลิ่นเหม็นรุนแรงมาก ทราบว่าผู้ที่อาศัยอยู่ประจำคือ นายชนินทร์ ไชยจรัส อายุ 58 ปี

เมื่อขึ้นไปบนบ้านพบว่าหน้าต่างบ้านและประตูห้องนอนถูกปิดล็อก จึงพังประตูเข้าไปถึงกับผงะ เมื่อพบศพนายชนินทร์ นอนตายบนที่นอนในสภาพนอนหงาย สภาพศพน้ำเหลืองไหลเยิ้มเต็มที่นอน มีหนอนชอนไชไต่ยั้วเยี้ยทั่วร่างกาย ใบหน้าผิวหนังเปื่อยยุ่ยเริ่มมองเห็นกระดูก ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด จากนั้นได้เชิญ น.พ.เมธี วิชชุตเวส แพทย์เวร ร.พ.บึงกาฬร่วมชันสูตร ซึ่งแพทย์สันนิษฐานว่าศพตายมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 วัน

 จากการสอบสวน นายประเสริฐ จันทร์วิเศษ อดีตผู้ใหญ่บ้านบ้านแสนประเสริฐทราบว่า นายชนินทร์ผู้ตายเป็นญาติกับเสี่ยใหญ่ท่านหนึ่งที่เคยมาลงทุนซื้อที่ดินไว้เก็งกำไรอยู่ในจังหวัดบึงกาฬมานาน แต่สุขภาพไม่ดีจึงกลับไปอยู่กรุงเทพฯ โดยให้ผู้ตายมานอนเฝ้าบ้านหลังพบศพเพียงลำพัง ผู้ตายเคยเรียนหนังสือถึงขั้น ดร. แต่ไม่จบ ชอบสันโดษอยู่คนเดียวเงียบๆ ทุกวันจะเห็นขับรถ จยย.ออกไปซื้อสุราขาวมาดื่ม แต่เมื่อสองอาทิตย์ผ่านมาไม่เห็นผู้ตายออกจากบ้าน จนท.คาดว่าคงดื่มสุราไปมากโดยไม่กินข้าวอาจทำให้เสียชีวิตได้ จึงแจ้งให้ญาติทราบ ซึ่งญาติก็ไม่ติดใจในการตายและอนุญาตให้ จนท.ทำการฌาปนกิจให้ด้วยที่วัดศรีแก้ววนารามข้างบ้านนั่งเอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์