ผงะ!หนุ่มตายปริศนาคาเก๋งแคมรี่ ไฮบริด กาวติดรองเท้าเปรอะเต็มตัว-ใบหน้า

ผงะ!หนุ่มตายปริศนาคาเก๋งแคมรี่ ไฮบริด กาวติดรองเท้าเปรอะเต็มตัว-ใบหน้า

ผงะ! ผู้จัดการหนุ่มตายปริศนาคาเก๋ง"แคมรี่ ไฮบริด" กาวติดรองเท้าเปรอะเต็มตัว-ใบหน้า

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 3 พฤษภาคม ร.ต.ท.จำรัส ไชยวุฒิ พนักงานสอบสวน สภ.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี นำกำลังเข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิตในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นแคมรี่ ไฮบริด  สีขาว ทะเบียน 2กค6913 กทม.  จอดอยู่บริเวณริมคลองประปา หน้าบ้านเลขที่ 112 หมู่ 5 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

รถคันดังกล่าวไม่ได้ติดเครื่องยนต์และประตูทั้งสี่ด้านปิดสนิท

ภายในรถพบชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน นั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหน้าด้านคนขับ ทราบชื่อคือ นายเมธา จันทร์แสง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/109 หมู่บ้านคาซ่าพรี่เมียม ราชพฤกษ์-พระราม 5 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นผู้จัดการบริษัทผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับซ่อมรถยนต์ แห่งหนึ่ง ระหว่างต้นขาของผู้ตายพบกระป๋องกาวติดรองเท้า สีแดงวางอยู่ ตามใบหน้า ร่างกายและภายในรถมีกาวเปื้อนเป็นจำนวนมาก ที่เบาะด้านข้างคนขับพบกระเป๋าถือสีน้ำตาลและขวดน้ำดื่มจำนวนหลายขวด

จากการสอบถามนายสมเกรียติสุขแป้นอายุ 51 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

ผู้พบศพผู้ตาย เล่าว่ารถคันดังกล่าวมาจอดบริเวณนี้บ่อยและวันนี้น้องสาวตนเห็นผู้ตายมาจอดรถอยู่ตั้งแต่เวลา 07.00 น.และยังได้ยินเสียงแตรรถคันดังกล่าวดังอยู่ จากนั้นเวลาประมาณ 17.30 น.ชาวบ้านในละแวกนั้นเห็นว่ารถคันดังกล่าวยังคงจอดอยู่ที่เดิมจึงแจ้งให้ทราบ เมื่อไปดูพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

ด้าน จ่าสิบเอกบุญสม เอี่ยมพ่อค้า อายุ 53 ปี รับราชการทหาร พ่อเลี้ยงของผู้ตายกล่าวว่า

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมาผู้ตายและลูกน้องได้เดินทางไปทำงานที่จ.นครราชสีมาและได้ ทรศัพท์บอกภรรยาของผู้ตายว่ากำลังจะกลับเข้ากรุงเทพมหานครตอนเวลา ประมาณ03.00น.ของวันที่ 2 พฤษภาคม ระหว่างทางได้ส่งลูกน้องลงกลางทางจากนั้นหายไป จึงออกตามหาจนถึงวันนี้

 "ผู้ตายมี อาการติดการดมกาวมาตั้งแต่ตอนเป็นวัยรุ่นนานแล้วแต่จะออกมาดมนอกบ้านซึ่งทาง บ้านได้บอกให้เลิกหลายครั้งแล้วแต่ผู้ตายก็ยังแอบมาดมด้านนอกบ่อยๆ" จ่าสิบ เอกบุญสมกล่าว

เบื้องต้นเตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุที่เสียชีวิตจึงนำร่างผู้ตายส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์