ผงะศพทารกวัย 5เดือน ถูกฝังกลางป่าช้าวัดดัง

"ชาวบ้านแจ้ง จนท. ได้กลิ่นเน่า ตรวจพบศพทารก"


ตะลึงศพเด็กทารกวัย 5 เดือน ถูกห่อด้วยผ้าขนหนูฝังกลางป่าช้าวัดดังเมืองสิงห์บุรี ชาวบ้านสุดทนได้กลิ่นแจ้ง จนท.ขุดพิสูจน์ พบตามใบหน้า ศีรษะมีรอยเขียวช้ำ เรียกสองผัวเมียมาสอบ อ้างลูกตายเมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมาเพราะไม่สบาย จึงเอามาฝัง ตำรวจไม่เชื่อส่งให้สถาบันนิติเวชผ่าชันสูตร

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 22 ม.ค. พ.ต.ท.ศุภฤทธิ์ นาคมี สารวัตรเวร สภ.อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในละแวกวัดสว่างอารมณ์ หมู่ 10 ต.ประศุก อ.อินทร์บุรี ว่าได้กลิ่นเหม็นคล้ายศพคนตายลอยมาจากป่าช้า จึงรีบประสานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลอินทร์บุรี ก่อนนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ

"อ้างลูกไม่สบายตาย ตร.ไม่เชื่อส่งนิติเวชพิสูจน์"


เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันออกค้นหาต้นตอของกลิ่นดังกล่าว ก่อนจะลงมือ ขุดกระทั่งพบผ้าขนหนูสีน้ำเงินวางอยู่ในหลุม เมื่อเปิดออกพบศพเด็กทารกวัย 5 เดือนสวมชุดสีเขียว จากการตรวจสอบพบที่ใบหน้าและศีรษะมีรอยช้ำเต็มไปหมด ต่อมาทราบชื่อ ด.ช.ธีรุตม์ ไขว้คำ เป็นลูกชายของ นายบุญเหลือ ไขว้คำ อายุ 35 ปี และ น.ส.เกศรา นิ่มนวลรัตน์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/2 หมู่ 9 ต.ประศุก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวสองสามีภรรยามาสอบปากคำทั้งคู่ให้การว่า ลูกชายได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมาเนื่องจากไม่สบาย โดยไม่ทราบสาเหตุ แต่ด้วยความที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ จึงได้ช่วยกันนำมาฝังในป่าช้า อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากพบว่าบริเวณศีรษะมีรอยช้ำ จึงได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาล ตำรวจเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์