ผงะพ่อส่ง sms คุกคามหื่นลูกสาว 9 ขวบ

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.จีนา (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ชาว อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ว่า ตนมีอาชีพค้าขายมานานหลายปี โดยเมื่อประมาณ 9 ปีที่ผ่านมา ได้อยู่กินกับชายซึ่งมีอาชีพรับราชการอยู่ในพื้นที่จ.พิษณุโลก มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ต่อมาทางครอบครัวเมียหลวง ได้เริ่มโทรศัพท์มาต่อว่าต่างๆ นานา ตลอดทั้งข่มขู่หลายครั้ง จึงตัดสินใจไปหาผู้บังคับบัญชาของสามี พร้อมกับบอกเล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟัง เพื่อป้องกันการคุกคาม แต่ทางเมียหลวงกลับไม่ยอมหยุด

 ต่อมาสามียังมาต่อว่าตนถึงที่บ้าน และตามไปที่ร้านขายของและตบหน้าทำร้ายร่างกายตน ในที่สุดตนต้องเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สภ.เมืองพิษณุโลก จนสามีโกรธไม่พอใจอย่างมาก ได้คุกคามส่งข้อความมาหาตนและลูกสาวตลอด 

 น.ส.จีนา กล่าวต่ออีกว่า สิ่งที่ตนไม่เคยคิดแม้แต่น้อย ว่าอดีตสามี ซึ่งมีหน้าที่การงาน เป็นถึงข้าราชการ ความรู้ดี หลังจากได้เลิกกับตนไปแล้ว ได้ส่งข้อความมาข่มขู่ตนตลอดเวลา
 
และสิ่งที่ตนรับไม่ได้ก็คือ อดีตสามีส่งข้อความถึงลูกสาวตนเอง อายุ 9 ขวบ มีข้อความคุกคามทางเพศเหมือนคนที่ไม่ใช่ลูกสาว เช่น “อยาก---ลูกว่ะ”  ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับคนที่เป็นพ่อของลูกสาว แรกๆ ลูกสาวเอามาให้อ่าน ถามว่า ท่า...นอนอย่างนั้นอย่างนี้...หมายถึงอะไร ตนจึงได้ลบข้อความทิ้งไป เพราะไม่อยากให้ลูกเอามาคิด และด้วยความโมโหจึงตามไปสอบถามอดีตสามี ก็รับว่าเป็นคนส่งข้อความเอง”

 ทุกวันนี้ตนต้องระวังตัวตลอดเวลา จึงวอนผู้ที่คิดว่าปัญหาที่เกิดขึ้นในลักษณะนี้ ไม่ใช่จะโทษเด็กเพียงฝ่ายเดียว อยากจะให้มองผู้ใหญ่ก็มีส่วนอยู่มาก ที่สร้างปัญหาเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเด็กมาก่อน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์