ผงะพบเศษชุดตำรวจใต้กระบะ

ผงะพบเศษชุดตำรวจใต้กระบะ

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 11 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์ ก๋ายศ อายุ 36 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 552/47 ถ.กาญจนาภิเษก แขวง-เขตประเวศ กรุงเทพฯ ได้เข้าพบ พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ พงส.สบ.3 สน.อุดมสุข เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจหลังจากที่ทราบข่าวจากสื่อเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า รถของตนเองชนรถชน ร.ต.ต.บรรณการ กระจงกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจโครงการพระราชดำริ เสียชีวิตที่ ถ.คู่ขนานมอเตอร์เวย์ เมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งนำรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาวสี่ประตู ยกสูง ทะเบียน ญธ 5117 กรุงเทพฯ มาให้ตรวจสอบก่อนที่พนักงานสอบสวนจะปล่อยตัวนายสมศักดิ์ไป

ด้านพ.ต.ท.นพพร เปิดเผยว่า เบื้องต้น นายสมศักดิ์ได้ให้การปฏิเสธและกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาไปตีกอล์ฟย่านบางนา

จากนั้นไปนั่งทานข้าวกับพวกเพื่อนที่ร้าน รีเร็กซ์ กระทั่งเวลา 01.00 น.เดินทางกลับบ้านที่หมู่บ้านชวนชื่น ขับมาเส้นคู่ขนานเลียบด่วน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุสงสัยว่าเหมือนขับรถตกหลุมไม่ได้ติดใจอะไร เนื่องจากรถยกสูงกระทั่งถึงบ้านและหลังจากนั้นก็ดูข่าวและพบว่าเป็นรถต้องสงสัยจึงเข้าพบตำรวจเพื่อยืนยันและนำรถมาให้ตรวจสอบ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย จากนั้นได้ปล่อยตัวไปและจะเรียกมาสอบอีกครั้งในวันที่ 25 ก.ย.เวลา 09.00 น.ขณะเดียวกันในวันพรุ่งนี้จะประสานกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง

ต่อมาเวลา 13.30 น.ที่สำนักงานพิสูจน์หลักฐาน รายงานว่าเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ ไฮแลนเดอร์ สีขาวสี่ประตู ยกสูง เพื่อหาคราบเลือด ร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณกันชนหน้า รวมทั้งล้อรถทั้ง 4 ล้อ รวมไปถึงใต้ท้องรถ อย่างไรก็ตามการให้ข่าวผู้บังคับบัญชาจะแถลงอีกครั้ง

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พฐ.พบเศษเสื้อผ้าของตำรวจติดอยู่ใต้ท้องรถด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์