ผงะ!พบกะโหลกมนุษย์กลางหนองน้ำ

ภาพจาก โพสต์ทูเดย์ภาพจาก โพสต์ทูเดย์

คนงานก่อสร้างพบกะโหลกมนุษย์ในหนองน้ำใจกลางเมืองประจวบฯขณะกำลังออกหาปลา ตำรวจคาดถูกฆาตกรรมจากที่อื่นแล้วตัดศรีษะมาทิ้งอำพรางคดี

ร.ต.ท. ธนภูมิ มีสมศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์  ได้รับแจ้งว่าพบหัวกะโหลกมนุษย์อยู่ในหนองน้ำริมทางรถไฟ บริเวณหัวประแจด้านทิศใต้  ริมถนนมหาราช 2  เขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์   หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการตำรวจภูธร พบว่าเป็นกะโหลกศรีษะมนุษย์ มีคราบตะไคร่น้ำสีเขียว ภายในยังมีเนื้อสมอง ไม่สามารถระบุเพศและอายุได้  ต่อมาเจ้าหน้าที่อาสาสมัครจากมูลนิธิสว่างประจวบธรรมสถาน ได้จัดทีมกู้ภัย  3 นาย ลงไปงมหาซากกระดูกและหลักฐานอื่นๆในบริเวณบริเวณหนองน้ำดังกล่าวโดยมีชาวบ้านจำนวนมากมากมุงดูเหตุการณ์  เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ใจกลางเมืองประจวบฯ แต่ยังไม่พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มเติม รวมทั้งหลักฐานเพื่อพิสูจน์เพศและระบุว่าผู้เสียชีวิตเป็นบุคคลใด

จาการสอบสวนนายชิษณุพงษ์   เปรมจินต์  อายุ  27 ปี  อยู่บ้านเลขที่  38 หมู่  1 ต.ปรงเหนือ   อ.สว่างแดนดิน  จ.สกลนคร   คนงานแคมป์ก่อสร้างสำนักงานอัยการจังหวัด ริมถนนมหาราช ผู้พบกะโหลกดังกล่าวให้การว่าขณะที่กำลังออกหาปลาในหนองน้ำที่ความลึกประมาณ 50เซนติเมตร ได้เหยียบวัตถุคิดว่าเป็นกะลามะพร้าวจึงก้มลงหยิบขึ้นมาดูพบว่าเป็นกะโหลกมนุษย์ จากนั้นได้แจ้งให้เพื่อนที่แคมป์คนงานได้รับทราบและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบเบื้องต้นสันนิษฐานว่ากะโหลกศรีษะที่พบไม่ได้เป็นคนในพื้นที่  แต่น่าจะเป็นการฆาตกรรมจากพื้นที่อื่นแลัวตัดศรีษะมาทิ้งในหนองน้ำเพื่ออำพรางคดี


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์