ผงะดอนเมือง ค้นเจอศพยัดถุง

เวลา 18.30 น. พ.ต.ท.บุญโชติ เลี้ยงบำรุง พนักงานสอบสวน สบ.3 สน.ดอนเมือง
รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในอาคารตัวรับ-ส่งสินค้าทางอากาศที่ 1 (คาร์โก้) ใกล้กับสนามบินอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ สนามบินดอนเมือง แขวงสีกัน เขตดอน เมือง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ. ณรงค์ฤทธิ์ พรมหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่การท่าอากาศยานดอนเมือง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารร้าง บริเวณอาคารชั้นครึ่ง ซึ่งเคยเป็นที่ให้บริษัทรับส่งสินค้า ใกล้ที่ทำการบริษัท ดีเอสแอล ภายในห้องล็อกที่ 5 ของอาคารร้างดังกล่าว บริเวณชั้น 2

พบถุงห่อพลาสติกห่อขนาดใหญ่สีขาวข้างเขียนข้อความว่า SWIFPRID ใกล้กันพบรองเท้ากีฬายี่ห้ออาดิดาสสีขาวเทาขีดแดง จึงแก้ถุงตรวจสอบพบศพชายสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีฟ้า สวมทับเสื้อเชิ้ตแขนสั้นเทาสีดำ แขนขวามีอาร์มเขียนแลนเจอร์ กางเกงยีนส์สีดำ เข็มขัดหนังสีน้ำตาล แหวนรุ่น กอน.12 เป็นแหวนรุ่นนักเรียนพลตำรวจ มีสร้อยผ้าร่มมีพระจีน ตะกรุด 1 ดอก ผ้ายันต์สีดำเป็นของนัก รบศรีวิชัย ภายในกระเป๋าเสื้อ ผ้ายันต์สีแดง 1 ผืนของหลวงปู่ทวด

นายพีรยุทธ องค์พยัคเลิศ อายุ 46 ปี รปภ.ดีเอส แอล ให้การว่า เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมารุนแรงมาตามช่องแอร์ จึงเดินสำรวจแต่ไม่เจอ

จึงแจ้งเจ้าหน้าที่การท่าฯ เข้าร่วมตรวจสอบจนกระทั่งพบศพ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร เพราะไม่มีเอกสารติดตัว ส่วนอาคารที่พบศพเป็นอาคารทิ้งร้างตั้งแต่มีการย้ายไปสุวรรณภูมิ รายงานข่าวเปิดเผยว่า จากการตรวจสอบศพในเบื้องต้นพบว่าผู้ตายสวมเสื้อผ้าคล้ายการ์ดพันธมิตร แต่ภายในศพพบแหวนรุ่นนักเรียนพลตำรวจ ซึ่งคาดว่าอาจเป็นตำรวจสายสืบที่ปลอมตัวเป็นการ์ดพันธ มิตรเข้าไปแฝงตัวอยู่กับกลุ่มผู้ชุมนุม อย่างไรก็ตาม จากสภาพศพที่เริ่มเน่านั้น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 วัน ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวม็อบพันธมิตรยังปักหลักชุมนุมอยู่ที่สนามบินดอนเมือง โดยตำรวจจะส่งศพให้นิติเวชผ่าชันสูตรถึงสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์