ผงะ2ศพ ฆ่าน.ศ.สาวในรั้วม.รังสิต

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 ก.พ. พ.ต.ท.โรจนฤทธิ์ วิศวกรรม สารวัตรเวร สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี

รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิต ภายในมหาวิทยาลัยรังสิต ถนนพหลโยธิน ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำหญิงชั้นที่ 1 อาคาร 5 เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายและหญิง จำนวน 2 ราย สภาพนอนจมกองเลือด 

ทราบชื่อน.ส.วิราวัลย์ ศรีประสิทธิ์ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะคุรุศาสตร์ เอกการท่องเที่ยว ภูมิลำเนาเสขที่ 100 หมู่ 6 ต.กันตัง อ.กันตัง จ.ตรัง สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ในชุดนักศึกษา จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ หน้าอกซ้าย 1 กระสุนฝังใน 1 นัด และบริเวณหน้าท้องทะลุหลังอีก 1 นัด ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบศพนายรุ่งชัย ชัยศิริ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/21 ถนนอัมพวา ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดโปโลสีขาว กางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย จำนวน 1 นัด มือขวากำอาวุธปืนขนาด .38 เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เพื่อดำเนินการต่อไป

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวว่า เบื้องต้นสาเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากฝ่ายชาย คงจะตามมาขอคืนดีแต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย จึงก่อเหตุดังกล่าว

นอกจากนี้ยังทราบว่าฝ่ายชายทำงานเป็นวิศวกร แต่ไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน บริษัทอะไร หลังจากนี้จะได้เชิญญาติพี่น้อง เพื่อนสนิท ของทั้ง 2 ฝ่าย รวมทั้งพยานในที่เกิดเหตุมาทำการสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์