ผงะ2คนงานอุตริ จับหมาวัดฆ่ากิน

งานก่อสร้างใจบาป แอบจับสุนัขภายในวัดมาฆ่าชำแหละเนื้อเพื่อทำเป็นอาหาร


เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 2 ต.ค. จ.ส.ต.วิษณุ ตรีนาค ส.ต.อ. อานนท์ ทอนเสาร์ สายตรวจรถจักรยานยนต์ สน.บางเขน รับแจ้งจากพระครูรัตนาภิรักษ์ เจ้าอาวาสวัดไตรรัตนาราม ซอยลาดปลาเค้า 72 ถนนรามอินทรา กทม. ว่า มีคนงานก่อสร้างใจบาป แอบจับสุนัขภายในวัดมาฆ่าชำแหละเนื้อเพื่อทำเป็นอาหาร หลังจากรับแจ้งเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงปรากฏว่าผู้ก่อเหตุได้เผ่นหนีไปแล้ว
 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบพระในวัดและกลุ่มชาวบ้าน จับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์

สาปแช่งถึงความอำมหิตผิดมนุษย์ คนที่ฆ่าสุนัขเพศผู้ สีดำ ที่ถูกถลกหนัง ชำแหละเนื้อแยกชิ้นส่วนเหลือแต่ส่วนลำตัว วางกองทิ้งอยู่กับพื้นในเพิงกั้นที่ทำเป็นห้องอาบน้ำ หลังสถานที่ที่กำลังมีการก่อสร้างกุฏิสงฆ์ ส่วนหัวและขาทั้ง 4 ข้าง ของสุนัขเคราะห์ร้าย ถูกย่างไฟบนเตา สำหรับอวัยวะ เช่น ตับ ไต ไส้ พุง ถูกโยนทิ้งลอยอยู่ในคลองหลุมไผ่ หลังวัด ส่วนที่ฝั่งคลองตรงข้ามซึ่งเป็นพงหญ้าพบภาพสยดสยอง มีซากกระดูกสุนัข กองทับถมกันอยู่ นับหัวกะโหลกได้ถึง 10 หัว ส่งกลิ่นเหม็นเน่า


พระครูรัตนาภิรักษ์เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนงานที่เข้ามารับเหมาก่อสร้างกุฏิสงฆ์ในวัด 2 คน และมีพระลูกวัดเห็นเหตุการณ์


ขณะกำลังนั่งแล่เนื้อสุนัขอย่างไม่สะทกสะท้านอยู่ในเพิง จึงใช้กล้องบันทึกภาพเอาไว้ เมื่อมือสังหารสุนัขทราบว่าความแตกก็เผ่นหนีไป ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ประมาณ 2 อาทิตย์ รู้สึกประหลาดใจว่าสุนัขที่อาศัยอยู่ภายในวัดซึ่งมีหลายสิบตัว มีจำนวนลดน้อยลง โดยเฉพาะสุนัขสีดำ แทบไม่หลงเหลืออยู่ เมื่อสอบถามคนเก็บขยะของ กทม. ก็ได้รับคำตอบว่า ไม่ได้เป็นคนมาจับ จึงเกิดความสงสัย ได้แจ้งให้พระลูกวัดและลูกศิษย์ ช่วยกันสอดส่องดูพฤติกรรม กระทั่งเมื่อเช้ามืดวันที่ 2 ต.ค. เห็นคนงานก่อสร้าง 2 คน ช่วยกันชำแหละสุนัขอยู่ จนทราบความจริงถึงสาเหตุที่สุนัขหายไปว่าเกิดจากน้ำมือของคนงานก่อสร้างนี่เอง 


ด้านนายจันเพ็ง สีดาบุตร อายุ 42 ปี หัวหน้าช่างทาสีเล่าว่า

คนงานที่ก่อเหตุเป็นลูกน้อง รู้ชื่อเล่นว่า นายซ่อน กับนายแป้ง อายุประมาณ 15-16 ปี ทราบเพียงว่าเป็นชาวร้อยเอ็ด มาขอทำงานเป็นลูกมือช่วยทาสีกุฏิ จ่ายค่าแรงให้คนละ 160 บาท ทำมาได้ประมาณ 1 เดือน และเห็นว่ามาจากต่างจังหวัด จึงได้ให้พักอยู่ในเพิงที่ก่อสร้าง ไม่รู้ว่ามีพฤติกรรมแปลกประหลาดในการเปิบพิสดารเช่นนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์