ผงะ!! ศพสาววัยรุ่นถูกฆ่าก้อนหินถ่วงน้ำ ลอยติดผักตบชวากลางคลอง! (คลิป)

ผงะ!! ศพสาววัยรุ่นถูกฆ่าก้อนหินถ่วงน้ำ ลอยติดผักตบชวากลางคลอง! (คลิป)

ที่จ.สมุทรปราการ จนท.ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน พบกระสอบข้าวสารต้องสงสัย ผูกมัดอยู่กับผ้าห่มสีดำลายทางขาวแดง ส่งกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพลอยมาติดก่อผักตบชวาอยู่ที่กลางคลองสำโรง ช่วงตัดกับคลองผู้เฒ่า

เมื่อนำมาตรวจสอบพบภายในห่อผ้าดังกล่าวมีศพของมนุษย์เพศหญิงถูกหอด้วยผ้าห่มลายสกอตสีดำ พันทับด้วยผ้านวมลายขาวแดง ช่วงกลางลำตัวถูกมัดด้วยเชือกในล่อน และผูกโยงมามัดที่บริเวณลำคอ และข้อเท้าอย่างแน่นหนา โดยปลายเชือกอีกด้าน มีถุงกระสอบสีขาวภายในมีก้อนหินขนาดใหญ่เท่าศีรษะมนุษย์ใส่เอาไว้เพื่อถ่วงศพให้จมใต้น้ำ

หลังจากตัดเชือกและแกะผ้าที่ห่อศพออกมาพบว่าศพดังกล่าวเป็นหญิง อายุประมาณ 15-17 ปี ไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีขาว หน้าอกปักตัวหนังสื่อ Body Glove สวมกางเกงผ้าขายาวลายขาวแดง ไม่สวมชุดชั้นใน ที่บริเวณท้ายทอยด้านหลังมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ลึก 5 เซน และต้นขาขวาด้านหลังมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม 2 แผล และต้นขาขวา 1 แผล และกลางหลังอีก 1 แผล ในตัวไม่พบเอกสารแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 15 วัน และจากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงไม่มีใครเคยรู้จักหรือเห็นหน้าแต่อย่างใด จึงเชื่อว่าศพดังกล่าวน่าจะลอยมาจากที่อื่น จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามชาวบ้านที่พบศพ ได้กล่าวว่า ก่อนพบศพ ในระหว่างที่ตนกำลังเดินอยู่ที่ที่สะพานปูนริมคอลงดังกล่าวเพื่อที่จะไปบ้านญาติที่อยู่ภายในชุมชนคลองสำโรง ขณะกำลังเดินข้ามสะพาน ได้เหลือบไปเห็นผ้าห่มห่ออะไรบางอย่างคล้ายกับร่างคน ลอยอยู่ใต้สะพานและมีกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ จึงเรียกคนละแวกดังกล่าวมาช่วยกันดู ซึ่งทุกคนลงความเห็นว่าน่าจะเป็นศพมนุษย์ จึงรีบได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า หญิงสาวคนดังกล่าวน่าจะถูกฆาตกรรมมาจากที่อื่นก่อนที่ผู้ก่อเหตุซึ่งคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คนน่าจะช่วยกันทำการห่อศพด้วยผ้าห่มและผ้านวม ก่อนที่จะใช้เชือกมัดจนแน่นและเอาก้อนหินขนาดใหญ่ใส่กระสอบผูกถ่วงศพเอาไว้ไม่ให้ลอยขึ้นมาเพื่ออำพราง แต่คาดว่ากระแสน้ำในคลองดังกล่าวได้พัดพาเอาศพลอยขึ้นผิวน้ำและลอยมาติดกับกอผักตบชวาจนชาวบ้านมาพบเห็น อย่างไรก็ตามจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงว่ามีชาวบ้านมาแจ้งบุคคลสูญหายบ้างหรือไม่เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์