ผงะ! ศพวัยรุ่นหน้าตาดีถูกฆ่ารัดคอหมกท่อระบายน้ำอำพรางคดี

ผงะ! ศพวัยรุ่นหน้าตาดีถูกฆ่ารัดคอหมกท่อระบายน้ำอำพรางคดี

ผงะ! ศพวัยรุ่นหน้าตาดีถูกฆ่ารัดคอหมกท่อระบายน้ำอำพรางคดี คาดคนร้ายหวังข่มขืน แต่เหยื่อฮึดสู้ หรือทะเลาะแฟนหนุ่มขั้นรุนแรง

วันที่ 7 เม.ย. ร.ต.ท.กฤษฎา จันทาณุศร ร้อยเวร สภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รับแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ภายในประตูท่อระบายน้ำลงคลองหนองหม้อ หมู่ 3 ต.หนองหม้อ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ จุดรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ตาคลี พฐ. และอาสามูลนิธิการกุศลตาคลี

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาววัยรุ่นหน้าตาดี อายุระหว่าง 20-25 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า ดัดฟันเหล็ก
 
และพบผ้าพันคอสีม่วงตกอยู่ โดยเสียชีวิตในลักษณะหัวคว่ำขาชี้ฟ้า เจ้าหน้าที่นำร่างขึ้นมาตรวจสอบบาดแผลตามร่างกาย พบว่าบริเวณลำคอมีร่องรอยถูกรัดจนเป็นรอยยุบตัวของผิวหนังรอบลำคอ บริเวณแผ่นหลังพบบาดแผลถลอกคล้ายถูกลากถูกับพื้น ตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารแสดงว่าเป็นใคร เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างส่งชันสูตร

จากการสอบถามผู้พบศพ ให้การว่า วันนี้ตนได้เดินทางไปทำบุญมา ก่อนจะซื้อปลาเพื่อนำมาปล่อย แต่ขณะที่กำลังแก้มัดถุงใส่ปลา และเตรียมที่จะปล่อยปลาลงคลองดังกล่าวก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อภายในท่อมีร่างหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะถูกคนร้ายพยายามจะฉุดไปข่มขืน เนื่องจากเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี แต่หญิงสาววัยรุ่นกลับต่อสู้

เลยทำให้คนร้ายเกิดความโมโหใช้เชือกรัดคอจนขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตลง ด้วยความกลัวคนร้ายจึงนำศพมาทิ้งที่ท่อประตูระบายน้ำเพื่ออำพรางคดี แต่อีกประเด็นที่เป็นได้ คือ ผู้ตายอาจมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มถึงขั้นรุนแรง ก่อนจะถูกฆ่ารัดคิดและนำศพมาทิ้งไว้ อย่างไรก็ตาม จะทำการตรวจสอบการแจ้งความบุคคลหายในพื้นที่ อ.ตาคลี และพื้นที่ใกล้เคียงว่า เป็นใครมาจากไหน พร้อมกับสอบพยานที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงว่ามีใครเห็นเหตุการณ์ก่อนและหลังเกิดเหตุหรือไม่ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์