ผงะ-พบศพ 2 หนุ่มต่างชาติเสพยาตายคู่คาห้องพักโรงแรมดัง

ผงะ-พบศพ 2 หนุ่มต่างชาติเสพยาตายคู่คาห้องพักโรงแรมดัง


ผงะ-พบศพ 2 หนุ่มต่างชาติเสพยาตายคู่คาห้องพักโรงแรมดัง

เวลา 20.00 น. วันที่ 25 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.อดิศักดิ์ เหล่าดี พงส.(สบ 1) สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุมีชายชาวต่างชาติเสียชีวิตภายในโรงแรมปาร์ค พลาซ่า สุขุมวิท ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมพ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ สว.สส.สน.ลุมพินี พ.ต.ต.ธเนศ มีทอง สว.สส.สน.ลุมพินี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ และมูลนิธิร่วมกตัญญู
 
ที่เกิดอยู่ชั้นที่ 5 ภายในห้องเลขที่ 504 จากการตรวจสอบพบศพชายชาวต่างชาติ 2 ราย ทราบชื่อคือ นายแองกัส อีริค แคมป์เบลล์ อายุ 27 ปี สัญชาติออสเตรเลีย สภาพศพนอนหงายอยู่บนพื้นห้องข้างเตียงนอน สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล อีกรายทราบชื่อคือ นายคาซาเมล สตีเฟ่น อายุ 31 ปี สัญชาติแคนาดา สภาพศพนั่งอยู่บนเบาะพิงผนังห้อง สวมเสื้อโปโลสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีน้ำตาลอ่อน

จากการตรวจสอบตามร่างกายของทั้ง 2 คน ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12-24 ชั่วโมง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบภายในห้องอย่างละเอียดพบกระป๋องเบียร์ยังดื่มไม่หมดวางอยู่บน 2 กระป๋อง ผงสีขาวคล้ายยาเสพติดไม่ทราบชนิดกองอยู่บนโต๊ะ และอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบสวนพนักงานทำความสะอาดของโรงแรมดังกล่าวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 16.15 น.ของวันที่ 24 ต.ค.ได้เข้าไปเคาะห้องของผู้ตายทั้ง 2 คน เพื่อขอทำความสะอาดแต่ผู้ตายบอกว่าไม่ต้องทำ หลังจากนั้นก็ไม่พบผู้ตายทั้ง 2 คน ออกมาจากห้องอีกเลย จนกระทั่งถึงเวลาที่ต้องคืนห้อง ผู้ตายก็ยังไม่ออกมา เคาะเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้กุญแจเปิดห้องเข้าไปก็พบผู้ตายเสียชีวิตแล้ว
 
ด้าน พ.ต.ท.ปิโยรส กล่าวว่า จากการตรวจสอบตามร่างกายผู้ตายทั้ง 2 คน ไม่พบว่ามีบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากการเสพยาเสพติดเกินขนาด หลังจากนี้จะได้ส่งศพผู้ตายทั้ง 2 คน ให้แผนกนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ ทำการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมทั้งส่งผงสีขาวที่พบในห้องพักผู้ตายไปตรวจสอบว่าเป็นยาเสพติดชนิดใด ก่อนดำเนินการต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์