ผงะ! พบชายชาวขอนแก่นผูกคอป่าละเมาะริมถ.พระรามเก้า

ผงะ! พบชายชาวขอนแก่นผูกคอป่าละเมาะริมถ.พระรามเก้า

เมื่อเวลา12.00น. วันที่ 19 กรกฎาคม ร.ต.อ.สุทัศน์ แสงสุข รองสว.(สอบสวน) สน.หัวหมากรับแจ้งเหตุผู้ผูกคอเสียชีวิตภายในป่าละเมาะริมถนนพระรามเก้า มุ่งหน้าบางกะปิ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๋ง

ที่เกิดเหตุต้องเดินเข้าไปในป่า ลึกประมาณ10เมตร ติดกำแพง พบศพนายสำรอง พามี อายุ 48 ปี ชาวจ.ขอนแก่น สภาพศพสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ มีเชือกไนล่อนสีเขียวผูกที่คอ เชือกขาดอยู่จากกิ่งไม้ที่สูงราว 2 เมตรคาดเป็นจุดที่ใช้แขวนคอ ตรงรั้วลวดหนามบนกำแพงพบกระเป๋าเป้สะพายสีดำ บริเวณโดยรอบมีถุงยางอนามัยใช้แล้วเกลื่อนเต็มจุดเกิดเหตุสอบสวนพยานให้การว่า ช่วงเช้ามีคนมาเห็นศพจึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้ช่วงเวลา 21.00น. ของเมื่อวานนี้มีการรับแจ้งคนหายเข้าไปในป่าดังกล่าว ทางอาสานำกำลังมาตรวจสอบแต่หาไม่พบเนื่องจากมืดและฝนตกจึงยกเลิกการค้นหา จนกระทั่งมีคนมาพบศพในช่วงเช้าของวันนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมาผูกคอที่จุดดังกล่าว เนื่องจากจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทั้งนี้จุดเกิดเหตุเป็นจุดที่มีการนัดพบของกลุ่มเพศที่3 ที่มาหลบมีเพศสัมพันธ์กัน มีการเขียนถ้อยคำเชิญชวนร่วมเพศเกลื่อนเต็มกำแพง โดยคนที่มาจะขับรถยี่ห้อดีราคาแพงมาจอดริมถนนก่อนหายไปมีเพศสัมพันธ์กันเป็นประจำตลอดค่ำคืน ทางตำรวจต้องคอยมาไล่เป็นประจำ ซึ่งจะได้ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์