ผงะ!!! คลิปวิดีโอพระ ช่วยตัวเองโชว์หญิง



ฟอร์เวิร์ดเมล์แฉคลิปพระสงฆ์ทำเสื่อมอีก แชทเอ็มเอสเอ็นคุยสาว สักพักควักน้องชายมาช่วยตัวเอง ส่วนคู่สนทนาโชว์หน้าอกเร้าอารมณ์ ด้าน พศ.เผยเห็นคลิปแล้ว เร่งสอบเป็นพระวัดไหน


วันนี้ (17 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการส่งฟอร์เวิร์ดเมล์ระบุหัวข้อว่า พระเล่น "เอ็มเอสเอ็น" เปิดกล้องช่วยตัวเองให้ดู ซึ่งเมื่อเปิดเข้าไปดูพบว่าเป็นคลิปวิดีโอของพระสงฆ์รูปหนึ่งกำลังเล่น อินเทอร์เน็ต ใช้โปรแกรมสนทนาออนไลน์ยอดนิยม "เอ็มเอสเอ็น" คุยกับหญิงสาวรายหนึ่ง พร้อมทั้งเปิดกล้องให้คู่สนทนาเห็นหน้าตาด้วย ซึ่งคลิปดังกล่าวจะมี 3 ตอน โดยในตอนแรกก็จะมีการสนทนากันตามปกติและคู่สนทนาก็ใช้รูปหญิงสาวหน้าตาดี คุยกับพระรูปดังกล่าว แต่พอคลิปที่ 2 และ 3 จู่ ๆ พระสงฆ์รูปดังกล่าว ก็โชว์สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ขณะที่สาวคู่สนทนาก็เปลี่ยนรูปโชว์ เป็นรูปหน้าอก ส่วนบทสนทนาก็เป็นไปในลักษณะยั่วยุให้อีกฝ่ายเกิดอารมณ์ทางเพศ


ทั้งนี้ ฉากด้านหลังนั้นมีลักษณะคล้ายกับอยู่ในกุฏิพระสงฆ์ เพราะมีจีวรพาดเก้าอี้อยู่ด้วยนอกจากนี้ในฟอร์เวิร์ดเมล์ยัง ระบุรายละเอียดด้วยว่า

พระรูปนี้เวลาเล่นเอ็มเอสเอ็น จะใช้ชื่อ วานิช  อายุ 36 ปี อยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พร้อมทั้งมีอีเมล์ของพระรูปดังกล่าวอยู่ในฟอร์เวิร์ดเมล์ด้วย


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายวิชัย ธรรมเจริญ ผู้อำนวยการส่วนคุ้มครองพระพุทธศาสนา สำนักเลขาธิการมหาเถรสมาคม สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ(พศ.) กล่าวว่า ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว พฤติกรรมของพระในคลิปนั้น มีโทษไม่ถึงขั้นอาบัติปาราชิก แต่จะพิจารณาโทษได้ 2 ระดับ คือ 1. หากมีการทำให้น้ำอสุจิเคลื่อน จะเป็นอาบัติสังฆาทิเสส พระสงฆ์ที่อาบัติในลักษณะนี้จะต้องอยู่กรรม คือ อยู่ในการดูแลของคณะสงฆ์วัดนั้นๆ อย่างใกล้ชิด ส่วนจะต้องอยู่กรรมกี่วันนั้น คณะสงฆ์ของวัดจะเป็นผู้กำหนด และ

2. ถ้าเป็นในลักษณะที่น้ำอสุจิไม่เคลื่อน จะเป็นอาบัติถุลลัจจัย คือการมีพฤติกรรมชั่วหยาบ พระสงฆ์สามารถปลงอาบัติโดยกล่าวสัญญาว่าจะไม่ทำอีกต่อพระรูปใดก็ได้ สำหรับพฤติกรรมของพระสงฆ์ตามคลิปวิดีโอนั้นยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นการอาบัติในลักษณะใด ส่วนจะมีการลงโทษที่หนักกว่านี้ได้ หรือไม่นั้น อยู่ที่การพิจารณาของเจ้าอาวาส ซึ่งทางส่วนคุ้มครองฯจะนำ คลิปดังกล่าวมาตรวจสอบว่าเป็นพระสงฆ์วัดใดเพื่อนำไปมอบให้เจ้าอาวาสพิจารณา ลงโทษต่อไป


ทางด้านนายเสถียร วิพรมหา เลขาธิการเครือข่ายองค์กรภาคประชาชนพิทักษ์ชาติ ศาสน์กษัตริย์ กล่าวว่า

อยากให้สำนักงานพระพุทธศาสนาฯ เข้มงวดในเรื่องดังกล่าว เพราะเห็นคลิปดังกล่าวแล้วก็ตกใจไม่คิดว่าพระสงฆ์จะกล้าทำในเรื่องลักษณะ ดังกล่าว และอยากให้หาทางระงับการส่งต่อของฟอร์เวิร์ดเมล์นี้ด้วย อย่างไรก็ตาม อยากให้สังคมมองว่ายังมีพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีอยู่อีกมาก พระสงฆ์ที่มีพฤติกรรมตามคลิปนั้นเป็นเพียงส่วนน้อย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์