ผกก.ไทรงาม มอบตัวผู้การกำแพงเพชร วันนี้

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

รรท.ผบช.ภ.1 เผย ผกก.สภ.ไทรงาม เอี่ยวแก๊งปล้นรถขนเงิน ป้อนข้อมูล ตร.สิงห์บุรี หมดแล้ว ด้าน ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชรยัน ลูกน้องมอบตัววันนี้แน่

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.ภ.1 เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า กรณีที่ศาลจังหวัดสิงห์บุรี ได้อนุมัติหมายจับ พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไทรงาม จ.กำแพงเพชร และ ส.ต.อ.นารายณ์ ทิพย์ปรีชาธร สังกัดกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมพวกอีก 4 คน ที่ร่วมก่อเหตุปล้นรถขนเงิน โดยได้เงินสดไปประมาณ 2,000,000 บาทนั้น ทางศูนย์สืบสวนของตำรวจภาค 1 ได้ป้อนข้อมูลให้กับตำรวจภูธรจังหวัดสิงห์บุรีหมดแล้ว จนได้นำมาสู่การออกหมายจับดังกล่าว โดย พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รอง ผบ.ตร. ที่คุมคดีนี้ด้วยตนเอง ดังนั้น คงเป็นภารกิจของตำรวจสิงห์บุรี ในการนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.ประเสริฐ กาฬรัตน์ ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร กล่าวเสริมว่า ทาง ผกก.สภ.ไทรงาม ได้ยืนยันว่า ในวันนี้จะเดินทางมามอบตัวกับตนเอง ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร แน่นอนเพียงแต่เวลาใดนั้นยังไม่ชัดเจน และผู้ต้องหาก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยังคงอยู่ในพื้นที่ คาดว่าน่าจะรวบรวมหลักฐานเพื่อต่อสู้คดีอยู่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์