ผกก.สน.ลาดกระบังตั้งกก.สอบด.ต.ในคลิป

ผกก.สน.ลาดกระบังตั้งกก.สอบด.ต.ในคลิป

ผกก.สน.ลาดกระบัง ตั้งกรรมการสอบสวน ด.ต. ในคลิปวิดีโอทำร้ายผู้หญิงบนโรงพักแล้ว พร้อมสั่งย้ายให้ไปปฏิบัติหน้าที่งานธุรการแทน

พ.ต.อ.คมสัน แตงจุ้ย ผู้กำกับการ สน.ลาดกระบัง เปิดเผยถึงความคืบหน้าผลสอบกรณีคลิปวิดีโอที่ปรากฏภาพของ ด.ต.หมวกแดง แก้วประเสริฐ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.ลาดกระบัง ทำร้ายร่างกายหญิงสาวบนโรงพัก ว่า ได้รับรายงานสรุปผลการสอบถามคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว พบว่ายังมีความขัดแย้งกันในรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เชื่อได้ว่ามีมูลทำร้ายร่างกายจริง จึงได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวน ด.ต.หมวกแดง เพื่อตรวจสอบให้ชัดเจนว่า มีเจตนาที่จะกระทำการเกินกว่าเหตุหรือไม่ รวมถึงมีการปฏิบัติตามขั้นตอนในการใช้กำลังหรือไม่

โดยในระหว่างรอผลการสอบสวน ได้ออกคำสั่งในทางปกครองให้ย้าย ด.ต.หมวกแดง ไปปฏิบัติหน้าที่งานธุรการ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการให้บริการประชาชน แทนงานเสมียนประจำวันที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ จนกว่าจะสรุปผลการผลการสอบสวนแล้วเสร็จ

ส่วนที่มีการระบุว่ามีนายทหารยศ พันโท ชื่อ เสธ.ตุ้ม เดินทางมากับฝ่ายของหญิงสาวในคลิปวิดีโอ

และขอให้ไม่เอาความกับหญิงสาวที่ทำร้ายตำรวจนั้น ผู้กำกับการ สน.ลาดกระบัง ระบุว่า จากการตรวจสอบแล้วพบว่ามีตัวตนจริง แต่ไม่ใช่ทหาร แต่เป็นการแอบอ้าง ซึ่งในส่วนที่ทั้ง 2 ฝ่าย ต่างแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย ก็ยังคงเป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยในขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำของพนักงานสอบสวน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์