ผกก.สน.คลองตัน เผยระเบิด 3 จุด

ผกก.สน.คลองตัน เผยระเบิด 3 จุด

ผกก.สน.คลองตัน เผยคนร้ายชาวต่างชาติ ก่อเหตุขว้างระเบิด 3 จุด ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้น จากการตรวจสอบพบว่า เป็นชายชาวต่างชาติ และขณะก่อเหตุ ก็ได้รับบาดเจ็บจนขาขาดทั้ง 2 ข้าง


ด้านนายวัลลภ สุวรรณคดี รอง ผู้ว่า กทม.ฯ เปิดเผยว่า เหตุระเบิดที่เกิดขึ้น จากการตรวจสอบพบว่า จุดเกิดเหตุจุดแรกอยู่บลริเวณด้านหลังของโรงเรียนเกษมวิทยา ประมาณ 500 เมตร ต่อมาคนร้ายได้วิ่งมาอยู่ที่ทางด้านหน้าของโรงเรียน และได้พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้คนร้ายทำการขว้างระเบิดเข้าใส่เจ้าหน้าที่ แต่เกิดพลาดทำให้ระเบิดหล่นใส่เท้า และเกิดการระเบิดจนทำให้คนร้ายได้รับบาดเจ็บ ส่วนเด็กนักเรียนที่อยู่ภายในโรงเรียนนั้น ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า เหตุระเบิดในครั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า มีด้วยกัน 3 จุด โดยจุดแรกเป็นที่บ้านของคนร้าย ส่วนจุดที่ 2 ที่บริเวณซอยปรีดี31 และจุดที่3 คือบริเวณถนนสุขุมวิท 71 ซึ่งทั้ง 3 จุดนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่ามีวัตถุระเบิดหลงเหลืออยู่หรือไม่ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุนั้น จากการตรวจสอบพบว่า เป็นชายชาวต่างชาติ และขณะก่อเหตุก็ได้รับบาดเจ็บจนขาขาดทั้ง 2 ข้าง

ปากคำแท็กซี่ที่ถูกปาระเบิด

ปากคำแท็กซี่ นายสัญชัย บุญสูงเนิน คนขับแท็กซี่ที่ถูกคนร้ายปาระเบิดใส่ กล่าวในรายการระวังภัย ว่า จู่ๆ ถูกคนร้ายโยนระเบิดตกบริเวณหน้ากระโปรงรถ จากนั้นระเบิดตกไปใต้ท้องรถแล้วเกิดระเบิดขึ้น เห็นคนร้ายโยนระเบิดชัดเจน ก็เลยบอกให้คนวิ่งไล่จับ ตนเองก็วิ่งตามไปด้วย 

พอวิ่งไล่ออกไปที่ซอยสุขุมวิท 71 คนร้ายกำลังพยายามโบกรถหลบหนี แต่ไม่มีใครจอดให้ จังหวะนั้นตำรวจขับรถผ่านมาพอดี คนร้ายควักวัตถุบางอย่างออกมาจากกระเป๋าแล้วเกิดระเบิดขึ้น ทำให้คนร้ายรายนี้ขาขาด โดยขณะที่เกิดระเบิดครั้งที่ 2 ตนอยู่ห่างจากคนร้ายแค่ 15 เมตร ส่วนตัวไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก แค่หูอื้อ


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์