ผกก.มีนบุรีแถลงรวบแก๊งตีนแมวฉกทรัพย์

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี แถลงแก๊งลักทรัพย์ในเคหะสถาน ย่านมีนบุรี พบของกลางซุกซ่อนจำนวนมาก สารภาพติดยา และมีคดีติดตัวอีกเพียบ

พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคํา ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี แถลงข่าวจับกุม นายธีรยุทธ โกศลสิทธิ์ และ นายโทน ฤกษ์กรี หลังก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์พร้อมของกลาง พระเครื่อง โทรศัพท์มือถือ นาฬิกา คอมพิวเตอร์ กระปุกออมสิน และของกลางอื่นๆ อีกหลายรายการ โดย พ.ต.อ.สราวุธ กล่าวว่า นายธีรยุทธ ได้เรียนวิชางัดลูกกุญแจจาก นายโทน เพื่อไปตระเวนลักทรัพย์ ตามคอนโด อพาร์ตเมนต์ และห้องเช่าต่างๆ ในพื้นที่มีนบุรี ร่มเกล้า คันนายาว ฉลองกรุง และ จระเข้น้อย โดยตำรวจมีนบุรี สามารถจับกุมได้หลังผู้ต้องหาเข้าไปลักทรัพย์ในห้องพักของอาคาร 2 ดีดีแมนชั่น ซอยสีหบุรานุกิจ ย่านมีนบุรี เห็นท่าทางมีพิรุธ จึงขอเข้าตรวจค้น พบอุปกรณ์งัดแงะ และของที่ลักทรัพย์มา จึงควบคุมตัวไปสอบสวน ก่อนไปค้นบ้านพักย่านมีนบุรี และพบของกลางอีกเป็นจำนวนมาก

ขณะที่จากการสืบประวัติพบว่า ผู้ต้องหามีคดียาเสพติด และคดีลักทรัพย์ติดตัวอีกหลายคดี ด้าน นายธีรยุทธ สารภาพว่า ได้ตระวนลักทรัพย์มานานแล้ว เพื่อนำเงินไปซื้อยาเสพติด ซึ่งเมื่อลักทรัพย์เสร็จ ก็จะนำไปขายให้กับ นายภักค์ ชุ้มเสริม วันหนึ่งจะออกลักทรัพย์อย่างน้อย 3 ห้อง จะเลือกเฉพาะห้องเช่า คอนโด อพาร์ตเมนต์ เพราะมีสภาพที่ต่างคนต่างอยู่ ไม่เหมือนหมู่บ้านที่มี รปภ. และเพื่อนบ้านคอยสอดส่องดูแล


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์