ผกก.ตชด.42 ออกโรงปฏิเสธไม่เคยสั่งลูกน้องอุ้มใคร

พ.ต.อ.สมเกียรติ เนื้อทอง ผกก.ตชด. 42 ปฏิเสธว่าไม่เคยสั่งให้ จ.ส.ต.สุวิทย์ สุทวิ ผู้ต้องหาแก๊ง ตชด. ลูกน้องในสังกัด ไปอุ้ม นางจุฑาภรณ์ นุ่นรอด สาวท้องแก่ ไปรุมซ้อมและยัดยาบ้าตามที่กล่าวหา

เชื่อว่าน่าจะเป็นความเข้าใจผิดของสื่อมวลชน โดยตนได้เพียงแต่มีคำสั่งแต่งตั้งชุดพนักงาน ให้ทำหน้าที่สืบสวนคดียาเสพติดส่วนลูกน้องจะไปจับใครจะเป็นการพิจารณาตามความเหมาะสมของลูกน้องเอง ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน และที่ผ่านมาตำรวจชุดนี้ก็เคยมีการถูกร้องเรียนว่าประพฤติไม่เหมาะสมเข้ามา แต่ว่าผลการสอบไม่พบความผิด

ผกก.ตชด.42 ยังปฏิเสธด้วยว่า หลังเกิดเรื่อง ตชด.ฉาวขึ้น ไม่เคยไล่ลูกน้องและครอบครัว ออกจากที่พักใน กองกำกับการ ตชด.42 ซึ่งไม่เข้าใจว่าเหตุใดลูกน้องเมื่อถูกจับกุมแล้วจึงพูดเช่นนี้ ซึ่งถือว่าไม่เป็นธรรมกับตน

ด้านนางจุฑาภรณ์ นุ่นรอด ผู้เสียหายคดีแก๊ง ตชด. นอกรีต อุ้มยัดยาเสพติดและใช้ไฟฟ้าชอร์ต ทำร้ายร่างกาย ขณะตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน แล้วไปคลอดบุตรภายในเรือนจำ พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.เพชรเกษม เพื่อทำการชี้ตัวผู้ต้องหา ตชด.42 จ.นครศรีธรรมราช ทั้ง 5 นาย ที่เดินทางเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวนเมื่อวานนี้ ประกอบด้วย จ.ส.ต.รังสิมันต์ สุขแก้ว จ.ส.ต.สุวิทย์ สุทวิ ส.ต.อ.อภิศักดิ์ พลสวัสดิ์ ส.ต.อ.พนัง ดวงกมล และ จ.ส.ต.นิรันดร์ แต้มช่วย

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ผอบ รุ่งนาไร่ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า ในการชี้ตัวผู้ต้องหาในวันนี้ จะให้ผู้เสียหายชี้ตัวผู้ต้องหาทีละคน คนละ 1 ครั้ง รวม 5 ครั้ง โดย นางจุฑาภรณ์ ระบุ ตนมั่นใจว่า จำผู้ต้องหาได้และสามารถชี้ตัวผู้ต้องหาได้อย่างถูกต้อง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์