ป๋อง- สุพรรณ แจงกรณีเป็นเจ้าของรถเบนซ์ ที่ขับพา พี-ปรเมศวร์ หนี

วันนี้ (20ม.ค.) ความคืบหน้ากรณีนายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ "พี ปรเมศวร์" ดารานักแสดงหนุ่มจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3
 
ก่อเหตุยิงศีรษะนายนพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้าน มิวส์ ทองหล่อซอย 10ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา สาเหตุจากไม่พอใจที่ผู้ตายเข้าไปห้ามปรามดาราหนุ่มขณะกำลังทะเลาะกับแฟนสาว เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถอาคารเอท ทองหล่อ ปากซอยทองหล่อ 8 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา  โดยภายหลังเจ้าตัวได้นำอาวุธปืน ขนาด 9 ม.ม.ที่ใช้ก่อเหตุเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ก่อนใช้เงินสด 200,000 บาท ประกันตัวออกไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
         
ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า นาย ปรเมศวร์ จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ

เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม จากข้อหาเดิมพยายามฆ่าผู้อื่น มาเป็น ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งเป็นข้อหาที่มีอัตราโทษสูง ทั้งนี้คาดว่าทางผู้ต้องหาจะตั้งทนายความมาร่วมรับฟังด้วยในวันพรุ่งนี้  (21ม.ค.) เวลา ประมาณ 10.00น. ขณะเดียวกัน ทางด้านคดีความพนักงานสอบสวนยังต้องรอผลการผ่าพิสูจน์เอาหัวกระสุน จากสถาบันนิติเวชฯ รพ.จุฬา เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับอาวุธปืนพร้อมกระสุน ที่ทางผู้ต้องหามามอบให้กับพนักงานสอบสวนก่อนหน้านี้

ป๋อง- สุพรรณ แจงกรณีเป็นเจ้าของรถเบนซ์ ที่ขับพา พี-ปรเมศวร์ หนี

นอกจากนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้มีการสอบพยานที่เกิดเหตุไปแล้วประกอบด้วยแฟนสาวของดาราหนุ่มที่เพิ่งคบหากันมาไม่นาน
 
และเพื่อนของแฟนสาวซึ่งให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะเรียกตัวน้องสาว ของนายปรเมศวร์ มาให้ปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากเป็นบุคคลที่อยู่ในที่เกิดเหตุด้วย แต่เบื้องต้นได้ติดต่อน้องสาวคนดังกล่าวไปแล้วยังไม่สามารถเข้ามาให้การได้ เนื่องจากติดเข้าค่ายของสถาบันการศึกษาที่ต่างจังหวัด
           
ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้ในช่วงแรกเห็นเหตุการณ์
 
นายปรเมศวร์ เดินปรี่เข้าไปหาผู้ตายเท่านั้น จึงต้องหากล้องตัวอื่นมาประกอบสำนวนอีก โดยจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งพบว่ามีกล้องวงจรปิดอีก 1 ตัว ซึ่งเป็นกล้องจากตู้เอทีเอ็ม ของธนาคาร กรุงศรีอยุธยา ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 5 เมตร จึงต้องรอการประสานกับทางธนาคารต้นสังกัดในวันและเวลาทำการเพื่อขอตรวจสอบ  คาดว่าสามารถบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวได้อย่างชัดเจนทั้งหมด
          
ขณะที่รถเบนซ์ อี 250 สีขาว ทะเบียน กน 111 กรุงเทพมหานคร ที่ขับมารับดาราหนุ่มออกไปนั้น  ตรวจสอบแล้วเป็นรถของแฟนสาวผู้ต้องหา   แต่ทะเบียนจดในนามนายเสมอ งิ้วงาม หรือ ป๋อง สุพรรณ เซียนพระชื่อดัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะต้องเรียกตัวมาสอบปากคำต่อไป

          
ส่วนป๋อง สุพรรณ ให้สัมภาษณ์กับเดลินิวส์ว่า รถคันดังกล่าวซื้อให้ลูกสาวตั้งแต่เรียนจบปริญญาใหม่ ๆ เป็นชื่อของตน

โดยในวันเกิดเหตุเพื่อนลูกสาวขอยืมไปใช้ ทั้งนี้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจได้เข้าไปให้ข้อมูลและข้อเท็จจริงกับพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว ยืนยันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยอย่างแน่นอน ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายงานว่ายังคงมีดารานักแสดงหลายคนขึ้นข้อความไว้อาลัยถึง นายนพปฎล ผ่านอินสตาแกรมของแต่ละคน อาทิ มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์  บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ จ๋า-ยศลนี ณ นคร .


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์