ป้าต๋องวังน้ำเขียววอนมอบตัวขออย่าวิสามัญ


เผย ประวัติ "ต๋อง วังน้ำเขียว" กำพร้าพ่อ-แม่ ปัจจุบันอยู่ตัวคนเดียว ญาติ วอน มอบตัวสู้คดี ขอ ตำรวจ อย่าวิสามัญ

จากกรณี พล.ต.ต.จิตติ รอดบางยาง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง เข้าทำการขออนุมัติหมายศาล จังหวัดสมุทรปราการ ที่ 398/2554 ในข้อหาพยายามฆ่า เพื่อเข้าจับกุมตัว นายจิระพงศ์ อาจเดช หรือ 'ต๋อง วังน้ำเขียว' อายุ 37 ปี

หนึ่งในผู้ต้องหาที่มีส่วนพัวพัน กรณีกลุ่มคนร้ายตามประกบยิง นายประชา ประสพดี ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรปราการ เขต 7 พรรคเพื่อไทย หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวน ทราบว่า นายจิระพงศ์ เป็นเจ้าของรถยนต์ โตโยต้า วีโก้ พีรันเนอร์ สีดำ ที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา และตำรวจยังระบุว่า กลุ่มมือปืนดังกล่าวนี้ อาจจะเชื่อมโยงในคดีสังหาร นายสุบรรณ จิระพันธุ์วาณิช นายก อบจ.ลพบุรี อีกด้วย

ที่
จาการเดินทางไป บ้านเลขที่ 32 บ้านสันกำแพง หมู่ที่ 12 ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของ นางปราณี เถื่อนจันทึก อายุ 65 ปี ป้าของ ต๋อง วังน้ำเขียว โดย นางปราณี เผยว่า ต๋อง เคยเดินทางมาหาบ้าง แต่ไม่บ่อยนัก แต่ละครั้งที่มาก็ไม่เคยปริปากพูดเรื่องใดให้ฟัง สำหรับอุปนิสัยเป็นคนร่าเริง คุยสนุก ชอบเต้นรำ โดยแม่ของต๋องชื่อ นางแหล่ ธุลี เป็นคนบ้านขุมเหล็ก ต.ห้วยหินราช อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด เป็นคนพิการพูดไม่ได้ เดินไม่สะดวก ร่างกายซีกซ้ายเป็นอัมพาต ไร้ความรู้สึก เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ต๋อง ได้เดินทางเข้ากรุงเทพ โดยพา นางแหล่ ไปขอทาน ส่วน ต๋อง ทำงานเป็นคนขับรถแท็กซี่ และเมื่อปีที่แล้ว แม่ของต๋อง ก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว

นางปราณี กล่าวเพิ่มเติมว่า เพิ่งได้ยินข่าว ต๋อง ถูกหมายจับจากเพื่อนบ้านที่ดูข่าวทางทีวีแล้วมาเล่าให้ฟังก็รู้สึกตกใจ และไม่คิดว่าหลาน จะเป็นมือปืน เพราะปกติเป็นคนนิสัยดี ไม่มีพิษภัยกับใคร จึงอยากวิงวอนขอให้ ต๋อง มอบตัวสู้คดี ไม่ว่าจะกระทำความผิดจริงหรือไม่และฝากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอให้จับตัวเป็น ๆ มาสอบสวน อย่าได้วิสามัญ เพราะตนสงสารหลานที่กำพร้าพ่อแม่ ตอนนี้มีเพียงตนเท่านั้นที่ทำหน้าที่เป็นทั้งพ่อและแม่ให้กับต๋อง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์