ป้าช็อกเห็นคลิป2หลานวัย14-โดนรุมโทรม

โจ๋หื่นเมืองชล ก่อเหตุรุมข่มขืน 2 เด็กหญิงวัย 14 จนสำเร็จความใคร่ครบทุกคน แถมถ่ายวิดีโอคลิปไว้ข่มขู่ซ้ำห้ามแพร่งพราย

เรื่องแดงเพราะคนในตลาดรู้กันทั่ว กลุ่มโจ๋หื่นเอาคลิปข่มขืนมาดูกัน จนล่วงรู้ไปถึงป้าของเหยื่อทั้งสอง จัดการสอบเค้นจนหลานเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวให้ฟัง จึงรีบพาแจ้งตร.ตามล่าตัว เผยเหยื่อไปรู้จักเพื่อนคนหนึ่งของแก๊งหื่น ระหว่างไปเล่น เกมในร้าน โดนลวงให้ไปเล่นเกมต่อที่อื่น แต่กลับนำไปปล่อยไว้ในบ้านกับกลุ่มโจ๋ 12 คนที่กินเหล้ากันอยู่ เลยโดนรุมโทรมยับ

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. นางนิภาวรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ขอสงวนบ้านเลขที่ หมู่ 6 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี

พร้อมนางดำริ ขอสงวนนามสกุล อายุ 41 ปี ได้จูงมือด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นม.2 และด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ซึ่งเป็นหลานเข้าแจ้งความต่อร.ต.อ.สมรัก มูลหาญ ร้อยเวรสภ.เมืองชลบุรีว่า หลานสาวทั้ง 2 คน ถูกกลุ่มวัยรุ่นย่านเทศบาล ต.บางทรายจำนวน 12 คน หลอกลวงพาไปข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ พร้อมกับถ่ายคลิปวีดิโอเก็บเอาไว้แบล็กเมล์ และสั่งห้ามไม่ให้หลานทั้งสองแจ้งความเอาเรื่อง

หลังจากนั้น พ.ต.ท.ชินชิต เสนาจักร รอผกก.สส. เชิญตัวเด็กหญิงทั้ง 2 คน เข้าสอบปากคำ โดยมีนักจิตวิทยาเข้าร่วมด้วย

ทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมา ด.ญ.เอและบีได้ไปเล่นเกมที่ร้านแห่งหนึ่งในต.บางทราย ได้รู้จักกับนายโชค อายุ 17 ปี จากนั้นนายโชคนัดว่าจะพาไปเล่นเกมที่บ้านเพื่อนในซอย 5 ต.บางทราย โดยนัดไปขึ้นรถที่หน้าดับเพลิงบางทราย ซึ่งหลานทั้งสองขึ้นรถจักรยานยนต์ไปกับนายโชค พอไปถึงที่บ้านหลังดังกล่าว เข้าไปภายในพบกลุ่มวัยรุ่นอายุอยู่ระหว่าง 18-25 ปี จำนวน 12 คน นั่งดื่มสุรากันอยู่ในบ้าน ต่อมานายโชคบอกว่าจะออกไปซื้อกับแกล้มเหล้า และขับรถออกไปนาน ระหว่างนั้นวัยรุ่นที่ตั้งวงกันอยู่ ก็ใช้กำลังบังคับข่มขืนทั้งสองจนสำเร็จความใคร่ พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ตลอดในช่วงลงมือ ก่อนปล่อยตัวออกมาในคืนเดียวกันนั้น โดยกำชับไม่ให้นำเรื่องนี้ไปบอกใครด็ดขาด มิเช่นนั้นจะตามไปทำร้ายและเอาคลิปไปเผยแพร่ให้ได้อับอาย ซึ่งเด็กทั้ง 2 คนเกิดความกลัว จึงเก็บเรื่องเอาไว้เงียบ

กระทั่งเมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา ป้าของเด็กทั้งสองไปตลาด มีพลเมืองดีได้นำเอาเรื่องดังกล่าวมาบอกว่าหลานถูกกลุ่มวัยรุ่นข่มขืน โดยเด็กกลุ่มนั้นเอาคลิปมาดูกัน พอช่วงเมื่อคืน ป้าก็สอบเค้นเอาความจริง จนเด็กทั้งสองยอมเล่าให้ฟัง จึงได้นำตัวมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ต่อมาทางพ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี สั่งการให้พ.ต.ต.สันติ ชูเชิด สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ ไปติดตามตัวนายโชคที่ลวงด.ญ.เอและบีไปให้เพื่อนข่มขืน แต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด นอกจากนั้นยังทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ข่มขืน ประกอบด้วยนายเยวกับนายเจน ซึ่งเพื่อนๆเรียกชื่อออกมาตอนลงมือ คาดว่าน่าจะจับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์