ป้าคลั่ง-จับหลานชายวัย12เชือดคอสยอง

สาวใหญ่ป่วยเป็นโรคประสาท คลั่งเชือดคอหลาน ชายวัย 12

เผยเป็น ป้าแท้ๆ เลี้ยงดูหลานรับ-ส่งไปโรงเรียนมาหลายปี ก่อนเกิดเหตุตอนเช้าตื่นนอนเตรียมตัวจะส่งหลานไปโรงเรียน กลับคลุ้มคลั่งคว้ามีดทำครัวปรี่เข้าทำร้ายหลานชายเลือดนองทั้งตัว ก่อนจับถอดเสื้อผ้าแล้วหลบหนีไป น้องชายกลับบ้านเจอหลานนอนหายใจรวยรินรีบพาส่ง ร.พ.แต่หลาน ทนพิษบาดไม่ไหวเสียชีวิต ตร.ตามจับได้ทันควันป้ามือมีด ขณะเดินกินขนมไม่รู้ร้อนรู้หนาวอยู่ในตลาด

เมื่อเวลา 06.30 น วันที่ 26 พ.ค.พ.ต.ท.สมชัย บุญประเสริฐ สารวัตรเวรสภ.เมืองตาก

รับแจ้งเหตุมีคนถูกมีดปาดคอ ที่บ้านเลขที่ 231/1 ถนนมหาดไทยบำรุง ต.หนองหลวง จึงรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ พิมพิสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองตาก เจ้า หน้าที่วิทยาการ จ.ตาก ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสองชั้น เปิดเป็นร้านขายน้ำแข็งและเครื่องดื่มชื่อร้านอร่ามพานิช ภายในร้านพบรอยเลือดกระจัดกระจายเป็นวงกว้างส่งกลิ่นเหม็นคาวคลุ้ง ใกล้กันพบมีดทำครัวขนาดใบมีดยาว 7 นิ้ว เปื้อนเลือดตกอยู่กับกองชุดนอนที่ชุ่มไปด้วยเลือด ส่วนคนเจ็บคือ ด.ช.พัทธดล ศรีตระกูล อายุ 12 ปี ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เจ้าหน้าที่จึงตามไปสอบสวนที่โรงพยาบาลทราบว่าด.ช.พัทธดลเสียชีวิตแล้ว

สภาพศพมีบาดแผลถูกมีดเชือดคอและตามร่างกายอย่างทารุณนับสิบแผล

โดยเฉพาะลำคอถูกเชือดจนเห็นหลอดลมเสียชีวิตในสภาพเปลือยเปล่า ส่วนมือมีดรายนี้ทางญาติผู้ตายและเจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยจะเป็น น.ส.อัมพร ศรีตระกูล อายุ 48 ปี ป้าแท้ๆ ของผู้ตาย ซึ่งมีอาการทางประสาทหลังเกิดเหตุหายตัวไป แต่หลังจากออกติดตามเจ้าหน้าที่ตำรวจไปพบ ขณะกำลังเดินกินขนมอยู่หน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นใกล้ที่เกิดเหตุอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว จึงควบคุมตัวไปยังโรงพัก

สอบสวนน.ส.อัมพรพูดจาวกวนฟังไม่รู้เรื่อง แต่ จากการสอบปากคำญาติๆได้ความว่า ปกติน.ส.อัมพร รักด.ช.พัทธดลมาก

เป็นคนรับผิดชอบดูแลรับส่งไปกลับโรงเรียนทุกวันมาหลายปี เนื่องจากบิดาด.ช.พัทธดลค้าขายอยู่ที่จ.สุโขทัย โดยน.ส.อัมพรป่วยเป็นโรค ประสาทมาหลายปี รักษาอยู่ที่โรงพยาบาลสวนปรุง จ.เชียงใหม่ ก่อนเกิดเหตุน.ส.อัมพรตื่นนอนและลงจากชั้นบนพร้อมด.ช.พัทธดล เพื่ออาบน้ำเตรียมตัวไปโรงเรียน แต่จู่ๆ น.ส.อัมพร เกิดอาการเครียดจากโรค ประสาทกำเริบ คว้ามีดทำครัวตรงเข้าไปเชือดคอด.ช. พัทธดลจนล้มลง ก่อนถอดเสื้อผ้าหลานออกจนหมดแล้วทิ้งศพไว้ และออกจากบ้านไป กระทั่งนายเดชา ศรีตระกูล อายุ 37 ปี น้องชายน.ส.อัมพรมาพบ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต เบื้อง ต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งตัว น.ส.อัมพรไปตรวจอาการที่โรงพยาบาลสวนปรุงอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์