ป้าขับเก๋งเกียร์ออโต้พุ่งชนร้านอาหาร

ป้าขับเก๋งเกียร์ออโต้พุ่งชนร้านอาหาร

หญิงสูงอายุวัย 68 ปี ขับเก๋งไปเติมแก๊สในปั๊มน้ำมัน ก่อนเข้าเกียร์รถทะลุกำแพงปั๊ม พุ่งเข้าชนร้านอาหารที่มีรั้วติดกัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย

เมื่อวันที่ 22 ม.ค. พ.ต.ท.บุญโชติ เลี้ยงบำรุง พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน

รับแจ้งอุบัติเหตุรถพุ่งชนกำแพงทะลุเข้าใส่ร้านอาหาร มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนเพชรอุทัย แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารชื่อ "ตำหนัก" ซึ่งมีกำแพงอยู่ติดกับปั๊มน้ำมันดังกล่าว ตรงกำแพงของร้านซึ่งอยู่ติดกับจุดล้างรถของปั๊ม พบรถเก๋งวอลโว่ รุ่น 850 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 3 ฬ 3666 กรุงเทพมหานคร ที่มี นางวรรณณี วโรจนานุลักษณ์ อายุ 68 ปี เป็นผู้ขับขี่ สภาพพุ่งชนทะลุกำแพงของร้าน จนกระโปรงหน้ารถยุบ กระจกแตก ส่วนโต๊ะอาหารพังล้มระเนระนาด


เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บจำนวน 5 ราย ประกอบด้วย น.ส.นันท์ศศิ ศศะรมย์ อายุ 30 ปี น.ส.สาวิณี วงศ์ศาโรจย์ อายุ 30 ปี น.ส.ธนานี ไต่เมฆ อายุ 41 ปี น.ส.สิริรัตน์ คำชุ่ม อายุ 40 ปี และ นางมลธิรา ทองประสม อายุ 55 ปี ทั้งหมดเป็นเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทยซึ่งมารับประทานอาหารที่ร้าน ถูกกำแพงร้านหล่นใส่จนเลือดอาบ และอยู่ในอาการขวัญเสีย จึงเร่งนำส่ง รพ.ปิยะเวช และ รพ.พระรามเก้า
 
ล่าสุดอาการปลอดภัย สอบสวน นางวรรณณี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาเติมแก๊สแอลพีจีภายในปั๊มน้ำมันดังกล่าว

 โดยจุดที่เติมนั้นห่างจากกำแพงของปั๊มประมาณ 100 เมตร เมื่อเติมแก๊สเสร็จจึงได้เข้าเกียร์รถที่เป็นแบบออโตเมติก เพื่อขับรถเคลื่อนออกไป แต่จู่ๆรถก็ได้พุ่งทะยานไปข้างหน้าอย่างแรง ตรงลิ่วไปชนกับกำแพงของปั๊ม ก่อนพุ่งเข้าใส่ร้านอาหาร จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้ตนได้พยายามเหยียบเบรกแล้วแต่ไม่เป็นผล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา กระทำประมาทเป็นเหตุให้มีผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ป้าขับเก๋งเกียร์ออโต้พุ่งชนร้านอาหาร


ป้าขับเก๋งเกียร์ออโต้พุ่งชนร้านอาหาร


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์