ป้า ด.ญ.14 ประกาศทั้งน้ำตา! เอาเรื่องแก๊งรุมตบที่บังคับให้หลานขายตัว

ป้า ด.ญ.14 ประกาศทั้งน้ำตา! เอาเรื่องแก๊งรุมตบที่บังคับให้หลานขายตัว


เมื่อวันที่ 3 เม.ย. นางสุนทรีย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ป้าของน้อง "เอ"(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ที่ถูกกลุ่มเพื่อนหญิงอายุตั้งแต่ 15 - 21 ปี รุมทำร้ายร่างกายทั้งตบ เตะ กระชากผมอย่างทารุณ มีการแชร์ในโลกโซเชียลอย่างแพร่หลาย เมื่อวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมปู่และย่าวัย 83 ปี ได้พาหลานที่ถูกทำร้ายในสภาพใบหน้าปูดบวม มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เพิ่มเติมเพื่อประกอบสำนวนในการดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุตามกฎหมาย

นางสุนทรีย์ ซึ่งถึงกับร้องไห้เมื่อเห็นคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ร่วมก่อเหตุทุกคนอย่างถึงที่สุด เพราะสาเหตุที่หลานถูกรุมทำร้ายนั้นไม่ใช่เรื่องตบตีแย่งผู้ชาย หรือ ทะเลาะวิวาทธรรมดา แต่สาเหตุเกิดจาก หนึ่งในผู้ก่อเหตุ อายุ 21 ปี ในคลิปสวมเสื้อสีน้ำเงินกางเกงขาสั้นสีแดงที่ทั้งตบและเตะ ได้บังคับให้หลานสาวตน ขายบริการให้กับผู้ชายที่จัดหา ซึ่งวัยรุ่นหญิงในกลุ่มจะเรียกหญิงคนดังกล่าวว่า "เจ๊แนน" หากใครไม่ยอมไปขายบริการหรือรับแขกตามที่เธอติดต่อไว้ ก็จะลงมือทำร้ายจนสร้างความหวาดกลัวให้กับวัยรุ่นเยาวชนหญิงหลายคน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าว เพื่อให้ความเป็นธรรมกับหลานด้วย ทั้งเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดกรณีเช่นนี้กับลูกหลานใครอีก


ด้าน ด.ญ.เอ ผู้เสียหายยังอยู่ในอาการหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งกลัวว่าจะถูกกลุ่มของ เจ๊แนน และเพื่อนทำร้ายซ้ำอีกตามที่เคยข่มขู่ไว้ก่อนหน้านี้ เมื่อสอบถามน้อง ว่า ทำไมจึงไม่สู้หรือโต้ตอบทำไมปล่อยให้ถูกกระทำฝ่ายเดียว น้องก็ตอบด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า หากขัดขืนหรือต่อสู้ก็จะถูกรุมและอาจจะเจ็บหนักมากกว่านี้

ขณะที่ล่าสุดตำรวจได้นำตัวเยาวชนหญิงที่ร่วมก่อเหตุ 9 คนที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ได้นำส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนแล้ว ส่วนอีก 2 คนอายุเกิน 18 ปี เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหา "ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ" ขณะนี้อยู่ระหว่างการประกันตัวสู้คดี 

 
อย่างไรก็ตาม หลังประกันตัว ผู้ที่ถูกระบุว่า คือ "เจ๊แนน" มีการส่งข้อความในเฟซบุ๊ก มาข่มขู่ผู้ที่ปล่อยคลิปดังกล่าวด้วยว่า "กูบอกไว้เรยว่าถ้ากูเจอมึงตงไหน กูจะเอาเลือดมึงมาล้างส้นตีนกู ระวังตัวไว้น่ะ อิกาด" ซึ่งมีการแสดงความเห็นว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ได้รู้สึกสำนึกผิดกับการกระทำดังกล่าว และไม่ได้เกรงกลัวกฎหมาย



ป้า ด.ญ.14 ประกาศทั้งน้ำตา! เอาเรื่องแก๊งรุมตบที่บังคับให้หลานขายตัว


ข่าวจาก>>khaosod.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์