ป่วนไม่เลิก คนร้ายเผารถตู้หน้าสนามราชมังคลาฯ

ป่วนไม่เลิก คนร้ายเผารถตู้หน้าสนามราชมังคลาฯ

คนร้ายยังป่วนไม่หยุด กลางดึกดอดเผารถตู้หน้าสนามราชมังคลาฯ ขณะที่เด็กม.รามคำแหงถ่ายคลิปไว้ได้


เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 2 ธ.ค. ร.ต.ท.ชัยหาร พิมพ์จันทร์ พนักงานสอบสวนส.สน.หัวหมากได้รับแจ้งมีกลุ่มคนร้ายเผารถตู้ที่ถูกทำลายเมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา และจอดไว้ที่บริเวณหน้าประตูทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก พร้อมผู้เกี่ยวข้อง และประสานรถดับเพลิงจากสถานีดับเพลิงหัวหมาก ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณประตูทางเข้าสนามกีฬาซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถบัสที่ถูกเผาและรถตู้ที่พังเสียหายมาจอดไว้2 คัน พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถตู้อย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงได้ฉีดน้ำจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

สอบสวนนายฉัตรภูมิ เชวงศักดิ์สงคราม อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยรามคำแหง

 ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ได้เดินออกมาเพื่อดูสถานการณ์ที่หน้าสนามกีฬา ว่าเป็นอย่างไร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 6 คน กำลังเข้าไปทำลายรถตู้โดยการนำระเบิดขวดจุดไฟแล้วนำไปวางไว้ที่ภายในรถจึงนำโทรศัพท์มือถือมาบันทึกภาพไว้ จนกระทั่งเกิดไฟไหม้รถตู้ทั้งสองคัน ระหว่างนั้นทางกลุ่มวัยรุ่นก็ส่งโทรศัพท์มือถือของตัวเองให้นายฉัตรภูมิถ่ายคลิปวิดีโอไว้ด้วย

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดว่าเป็นใครนื่องจากนายฉัตรภูมิได้ถ่ายวิดีโอเก็บไว้เป็นหลักฐานเช่นกัน และภายในคลิปกลุ่มวัยรุ่นได้บอกว่าเป็นนักศึกษาอาชีวะ แต่ไม่ได้บอกว่ามาจากสถาบันใด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์