ป่วนใต้!แขวนป้ายปัตตานียะลา-ยิงทหารนราฯเจ็บ1

ป่วนใต้!แขวนป้ายปัตตานียะลา-ยิงทหารนราฯเจ็บ1

คนร้ายลักลอบวางวัตถุต้องสงสัย และแขวนป้ายผ้าในพื้นที่ จ.ยะลา หลายจุด เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ ขณะที่ โจรใต้ยิงทหารพรานนราธิวาส เจ็บ 1 ราย ขณะที่ ปัตตานี ตรึงกำลังเข้มทั่วทั้งจังหวัด หลังคนร้ายลอบแขวนป้ายผ้า สร้างสถานการณ์

ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่า เช้าวันนี้ได้พบวัตถุต้องสงสัยเป็นกล่องสี่เหลี่ยม บริเวณหัวสะพานก่อนถึงแยกไป ต.บุดี อ.เมืองยะลา

 ทางไปศูนย์มัรกัส และมีป้ายผ้าแขวนอยู่ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเข้าตรวจสอบ และปิดกั้นเส้นทางจราจร  นอกจากนี้ ในพื้นที่ ม.1 ต.ธารโต อ.ธารโต จ.ยะลา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบป้ายผ้าแขวนอยู่บนถนนสาย 410 ยะลา-เบตง ใกล้โรงพยาบาลธารโต และมัสยิดในพื้นที่อำเภอธารโต ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเร่งเข้าตรวจสอบและปลดป้ายผ้าลงมา ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการป่วนให้เกิดความวุ่นวายในพื้นที่

เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงเข้าใส่อาสาสมัครมะลุย มะดิง อายุ 34 ปี

 อยู่บ้านเลขที่ 490 หมู่ 7 ต.สากอ อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ทหารพรานสังกัดกรมทหารพรานที่ 48 อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส เหตุเกิดในพื้นที่บ้านลูโบ๊ะดีแย หมู่ 6 ต.ตันหยงลิมอ อ.ระแงะ ทำให้อาสาสมัครทหารมะลุย ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุกองกำลังผสม อ.ระแงะ นำโดย พ.อ.รุ่งโรจน์ อนันตโท ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 45 นำกำลังเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ



เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง นำกำลังเข้าตรวจสอบ

เหตุคนร้ายแขวนป้ายผ้าบริเวณถนนสาย 409 ระหว่างนาประดู่-นาเกตุ บ้านยางแดง หมู่ที่ 1 ต.มะกรูด อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี โดยเป็นป้ายผ้าสีขาวเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษสีแดง ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำกำลังดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่อย่างเข้มงวดและเป็นพิเศษ เนื่องจากยังคงมีข่าวแจ้งเตือนมาว่ากลุ่มก่อความไม่สงบยังคงมีแผนที่จะก่อเหตุรุนแรงในช่วงนี้อย่างต่อเนื่อง


ป่วนใต้!แขวนป้ายปัตตานียะลา-ยิงทหารนราฯเจ็บ1


ป่วนใต้!แขวนป้ายปัตตานียะลา-ยิงทหารนราฯเจ็บ1


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์