ป่วนลำปาง เย้ยพรก. ทุบเอทีเอ็ม

มือดี ออกป่วนเมืองลำปาง เย้ย พรก.ฉุกเฉิน ขับจักรยานยนต์ ตระเวนใช้หินทุบตู้เอทีเอ็ม จนได้รับความเสียหาย 2 ครั้งซ้อน เจ้าหน้าที่เร่งเปิดกล้องวงจรปิดไล่ล่า...

วันที่ 8 ก.ค. 2553 ร.ต.ท.สืบสกุล สิมะวรธรรม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทย

ซึ่งตั้งอยู่ถนนสายลำปาง-ตาก บริเวณหน้า ที่ทำการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง บริเวณ ที่เกิดเหตุ มีตู้ ATM วางไว้ริมถนนติดในรั้วการไฟฟ้า จำนวน 2 ตู้ โดยมีตู้ของธนาคารออมสิน และตู้ของธนาคารกรุงไทยวางอยู่คู่กัน ส่วนที่บริเวณกระจกจอแสดงผล ได้รับเสียหายกระจกแตกกระจายเกลื่อน ตรวจสอบใกล้เคียงยังพบก้อนหินขนาดเท่ากำปั้นตกอยู่หน้าตู้ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามพยานทราบว่า ช่วงบ่ายวันนี้ เห็นคนร้าย เป็นชายใส่เสื้อสีส้ม สวมหมวกกันน็อคเต็มใบหน้า

มาจอดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าไนท์ สีแดง ขาว ไม่ทราบทะเบียน ไว้ที่หน้าตู้เอทีเอ็ม จากนั้นคนร้ายได้หยิบก้อนหินแล้วนำมาทุบที่จอแสดงผล ทำให้จอแตกทั้งหมด อย่างไรก็ตามเหตุดังกล่าวเป็นครั้งที่สองแล้ว หลังจากเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา คนร้ายได้ใช้หินทุบมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่กระจกแตกไม่มาก จนกระทั่งมาก่อเหตุในครั้งนี้อีก

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ของธนาคาร จะได้ตรวจสอบ กล้องวงจรปิด เพื่อตามหาคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้จังหวัดลำปางยังอยู่ในช่วงประกาศ พรก.ฉุกเฉิน แต่ยังไม่ทราบจุดประสงค์ของคนร้ายที่มาก่อเหตุในครั้งนี้ว่าทำไปเพื่ออะไร


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์