ป่วน! ชายสติไม่ดีเผาร้านอาหารร้าง วอด2คูหา

ป่วน! ชายสติไม่ดีเผาร้านอาหารร้าง เมืองหาดใหญ่ วอด 2 คูหา รถเก๋ง 2 คัน ผู้ต้องหาให้การเผาไล่ปีศาจ


 ร.ต.ท.เสรีโชคผ่อง ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหม้อย่างภายในร้านอาหารร้าง ในย่านถนนนิพัทธิ์อุทิศ1ใจกลางเมืองหาดใหญ่จึงประสานรถเพลิงของเทศบาลนครหาดใหญ่กว่า10คัน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ้งหาดใหญ่ เข้าไปยังจุดเกิดเหตุ

โดยพบว่าจุดที่เกิดไฟไหม้ร้านอาหารร้างชั้นเดียวสร้างด้วยไม้และสังกะสีอยู่ติดกัน2คูหา 


เลขที่152กับ154 ไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วและรุนแรงเนื่องจากสภาพร้านที่เก่าผุงพังและยังลุกลามไปติดรถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู สีดำรุ่นเก่า ทะเบียน กจ1071สงขลา และรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน493สงขลา ที่จอดอยู่หน้าร้าน รวมทั้งกำลังลุกลามไปติดธนาคารออมสินสาขาหาดใหญ่ที่อยู่ติดกันและมีรถของธนาคารจอดอยู่ในตัวอาคาร3คัน พนักงานต้องเร่งเคลื่อนย้ายออกมา นอกจากนี้บริเวณข้างเคียงยังเป็นอาคารพาณิชย์และที่อยู่อาศัย

ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องปิดถนนนิพัทธ์อุทิศ1ตลอดทั้งสายชั่วคราวและระดมฉีดน้ำเพื่อดับไฟ แต่ระหว่างกำลังฉีดน้ำปรากฏว่าแผงป้ายโฆษณาสินค้าที่อยู่บนหลังคาร้านอาหารซึ่งเป็นโครงสร้างเหล็กได้พังถล่มลงมากลางถนนและทับเจ้าหน้าที่ดับเพลิง1นายแต่โชคดีที่บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และยังทับรถเก๋งทั้งสองคัน เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า1ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้


จากการตรวจในที่เกิดเหตุพบว่าร้านอาหารทั้งสองคูหาถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมดรถเก๋งถูกไฟไหม้เสียหาย 2 คัน และตัวอาคารชั้น 2 ของธนาคารออมสินได้รับความเสียหายบางส่วนแต่ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต


ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้พบผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นชายสติไม่สมประกอบอยู่บนตึกที่กำลังก่อสร้างซึ่งอยู่ด้านหลังจุดเกิดเหตุ และมีคนเห็นว่าเป็นผู้ลงมือวางเพลิงและได้นำสายยางมาดับไฟก่อนที่จะเกิดไฟโหมลุกไหม้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ ที่สภ.หาดใหญ่ ซึ่งชายคนดังกล่าวบอกว่าเป็นการจุดไฟไหม้ เพื่อขับไล่ปีศาจทำเอาเจ้าหน้าที่ถึงกับมึนงง ก่อนนำตัวส่งพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์