ป่วน! คนร้าย ลอบวางระเบิดทหารชุดคุ้มครองพระสงฆ์บิณฑบาต

ป่วน! คนร้าย ลอบวางระเบิดทหารชุดคุ้มครองพระสงฆ์บิณฑบาต

ป่วน! คนร้าย ลอบวางระเบิดทหารชุดคุ้มครองพระสงฆ์บิณฑบาต อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี เสียชีวิต 1 นาย พระสงฆ์และประชาชน บาดเจ็บ 2  ราย

เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดและโรยตะปูเรือใบเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพระบิณฑบาต บริเวณริมถนน สาย 4061 สี่แยกตลาดบ้านกลาง อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี

แรงระเบิดส่งผลให้เจ้าหน้าที่ทหาร เสียชีวิต 1 นาย ราษฎรและพระสงฆ์ ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ยังไม่ทราบชื่อถูกนำส่งโรงพยาบาลปะนาเระ จ.ปัตตานี
  ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุ เพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้ว สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารและพระสงฆ์ บริเวณสี่แยกตลาดบ้านกลาง อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี ล่าสุดทราบชื่อ คือ อส.ทพ.ศักดิ์ชัย เจียมรัตน์ เสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บ อส.ทพ.บรรจง เพชรราษฎร์ และ พระยา พรหมนุกูล อาการสาหัส นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปะนาเระ จ.ปัตตานี


จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ พระยา กำลังจะออกไปบิณฑบาต

โดยมี อส.ทพ.ศักดิ์ชัย และ อส.ทพ.บรรจง ทำการรักษาความปลอดภัยโดยการนั่งรถยนต์ ระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนซุ่มอยู่ข้างทางยิงใส่ จนทำให้ อส.ทพ.ศักดิ์ชัย เสียชีวิต และรถเสียหลักลงข้างทาง จากนั้นคนร้ายได้กดระเบิดพร้อมโปรยตะปูเรือใบ เพื่อบล็อคเส้นทางไม่ให้กำลังเจ้าหน้าที่เสริมเข้ามาระงับเหตุได้ ส่วนประเด็นและสาเหตุ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์