ปูพรมล่าผัวโหดราดน้ำมัน จุดไฟเผาเมียตั้งครรภ์ปางตาย

ปูพรมล่าผัวโหดราดน้ำมัน จุดไฟเผาเมียตั้งครรภ์ปางตาย

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 17 พ.ค.ที่ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธร ภาค 4 พ.ต.อ.พิชิต ดียา ผกก. สภ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น แถลงว่า จากกรณีนายณรงค์ฤทธิ์ ตู้ประเสริฐ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และทำให้เสียทรัพย์ ได้ใช้น้ำมันราด น.ส.น้อย(นามสมมุติ)อายุ 16 ปีคนหมู่บ้านเดียวกัน และเป็นอดีตแฟนสาวที่เลิกรากันไป หลังอยู่กินกันมาได้นาน  8 เดือน ขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์อ่อน และไม่รู้ตัวว่าตั้งครรภ์ 


ซึ่งฝ่ายชายได้ออกอุบายนัดไปพบชวนขึ้นไปเที่ยวน้ำตกบนเขา จนเมื่อฝ่ายหญิงขับขี่จยย.ออกมาตามนัด แต่ระหว่างทางที่เป็นป่าอ้อยฝ่ายชายได้ขับจยย.ไล่ตามหลังมา และได้ถีบจยย.จนล้มลง แล้วเอาน้ำมันที่เตรียมใส่ไว้ใต้เบาะรถ เอามาเทราดบนตัวฝ่ายหญิงที่นอนล้มอยู่ จากนั้นได้เผาฝ่ายหญิงทั้งเป็นจนไฟไหม้ท่วมตัว...

ปูพรมล่าผัวโหดราดน้ำมัน จุดไฟเผาเมียตั้งครรภ์ปางตาย

พ.ต.อ.พิชิต กล่าวว่า กระทั่งชาวบ้านมาพบเห็น จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ฝ่ายชายได้หลบหนีไป โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ม.ค.59 กระทั่งเมื่อวันที่ 26 ม.ค.59 นายณรงค์ฤทธิ์ ได้ขอมอบตัวกับตำรวจ สภ.ภูผาม่าน และให้การรับสารภาพทำไปเพราะหึงหวง ที่มีคนมาติดพันแฟนสาวที่เพิ่งบอกเลิก ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการตามขั้นตอนโดยนำตัวฝากขัง ผัดฟ้องและส่งสำนวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย กระทั่งเมื่อวันที่ 25 มี.ค.60 ได้มีการควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดชุมแพ และศาลได้อนุญาตให้ประกันตัว จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไม่ไปรายงานตัว ขณะที่ฝ่ายหญิงต้องมีชีวิตอย่างทุกข์ทรมานจากบาดแผลไฟไหม้ กระทั่งได้คลอดลูกชายออกมา และได้ร้องขอความเป็นธรรมเกี่ยวกับคดีตลอดมา... 


พ.ต.อ.พิชิต กล่าวอีกว่า  ขณะนี้ทางตำรวจกำลังเร่งติดตามตัว นายณรงค์ฤทธิ์มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด  เนื่องจากเป็นคดีอุกฉรรจ์และสะเทือนใจชาวบ้าน โดยได้ประสานไปยังตำรวจทุก  สภ.ทั่วพื้นที่ภาคอีสานและประสานไปทั่วประเทศแล้ว แต่ยังไม่พบตัว จึงอยากฝากประชาชนว่า หากใครพบผู้ต้องหาให้แจ้งกับตำรวจ สภ.ภูผาม่านทราบทันที เพื่อจะได้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย..

Cr::dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์