ปูดอีก!! คาดนายกหมึก อาจเอี่ยวคดียิงอดีตผัวอบต.ดับด้วย...

ปูดอีก!! คาดนายกหมึก อาจเอี่ยวคดียิงอดีตผัวอบต.ดับด้วย...

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. ได้เปิดเผยหลังการประชุมร่วมกับนายตำรวจที่ดูแลคดีมือปืนยิงโหด นางสาววีรญาภา  งามวิลัย หรือเปิ้ลอายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ตำแหน่งฝ่ายนโยบายและแผน (นักบริหารงานทั่วไป) ระดับ6 ของอบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานีว่า ได้ให้ฝ่ายสืบสวนของตำรวจภูธรภาค1 และภูธรจังหวัดปทุมธานีออกติดตามจับกุมคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุได้อีก 1 คนแล้ว ซึ่งในวันที่ 18 มี.ค.นี้เวลา 08.30 น. จะแถลงความชัดเจนทางคดีอีกครั้ง

ทั้งนี้มีรายงานการสืบสวนระบุว่า สำหรับทีมสังหาร น.ส.วีรญาภา ประกอบไปด้วย 1.นายทวีวงศ์ หรือ "นายกหมึก" ทองยืน อดีตนายกอบต.พานทอง จ.ชลบุรี, 2.นายจีระพันธ์ หรือ "โจ" เม่งกี่, 3.นายสมชาย หรือ "ฉายา อาจาร์ย" เจริญยิ่ง , 4.นายธนชัย หรือ "ใหญ่" แย้มเจริญ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม นำโดย พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. เข้าจับกุมทีมสังหารได้แล้ว 3 คน คือ นายทวีวงศ์ นายจีระพันธ์ และนายสมชาย ขาดเพียง นาธนชัย มือปืนคนเดียวเท่านั้น โดยมีสายข่าวรายงานว่า กำลังมุ่งหน้าหนีไปยังประเทศเพื่อนบ้าน อาศัยช่องทาง อ.แม่สอด จ.ตาก

สำหรับการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทำให้ตำรวจมั่นใจว่าเป็นเรื่องชู้สาวนั้น เป็นเพราะก่อนหน้า มารดาของผู้เสียชีวิตได้ยืนยันว่า บุตรสาวทะเลาะกับอดีตสามีคือนายกหมึก ถึงขั้นถูกนายกหมึกเอาปืนจ่อหัว อีกทั้งมีการพบภาพกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีสังหารเอาไว้ได้ โดยมีชาย 2 คน ลงมาจากรถคันที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะขึ้นรถกระบะอีกคันหลบหนีไป ภายหลังตำรวจจึงติดตามจับกุมตัวนายกหมึกเอาไว้ได้ที่ จ.กาญจนบุรี ขณะที่นายจีระพันธ์และนายสมชาย ถูกจับได้ที่จ.ชลบุรี  ทั้งนี้ฝ่ายสืบสวนยังพบข้อมูลอีกว่า "นายกหมึก" ได้จดทะเบียนสมรสกับ "น.ส.วีรญาภา" โดยมีการซื้อ บ้าน 1 หลัง รถยนต์ 2 คัน ต่อมานายกหมึก หมดวาระจากการเป็นนายกก็เริ่มระหองระแหงเนื่องจากเงินทองมีให้ใช้จ่ายไม่เหมือนก่อน จนกระทั้งได้มีการหย่าร้างกัน แต่หลังจากการหย่าร้างก็ยังมีการพูดคุยนัดเจอกัน และยังให่้เงินส่งเสียฝ่ายหญิงสาวพอสมควร จนกระทั่งมาทราบว่าฝ่ายหญิงสาวไปเจอรักใหม่เป็นกำนันหนุ่ม และมีการจดทะเบียนสมรสกันแล้ว ทำให้นายกหมึก เกิดความแค้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากทุ่มเททรัพย์สินเงินทองให้ฝ่ายหญิงมาโดยตลอด จึงวางแผนฆ่าด้วยการจ้างมือปืนมายิงสังหาร 

โดยวันเกิดเหตุ นายกหมึกได้ขอร้องให้น.ส.วีรญาภา ขับรถออกมาช่วยเหลือด้วยการอ้างว่า แบตเตอรี่หมด แต่พอมาถึงนายกหมึกและนายใหญ่มือปืนก็ได้เข้าไปในรถของน.ส.วีรญาภา จากนั้นก็พูดคุยตัดพ้อเรื่องจดทะเบียนสมรส ก่อนที่นายกหมึกจะเปิดประตูรถออกมา ขณะที่นายใหญ่ลงมือสังหารอย่างโหดเหี้ยม ทั้งนี้รายงานการสืบสวนยังระบุด้วยว่าหลังจากน.ส.วีรญาภา ถุกฆ่าแล้วทางนายกหมึกคิดจะฆ่าตัวตายตาม แต่ก็ไม่ได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ สุดท้ายทั้งสองจึงขึ้นรถยนต์กระบะอีกคันหลบหนีมุ่งหน้าไปทางจ.พระนครศรีอยุธยา ระหว่างทางนายใหญ่ได้แยกลงไปขึ้นอีกขั้นหนึ่งที่มาจอดคอย ส่วนนายกหมึกได้ไปเปลี่ยนรถที่ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนที่จะหลบหนีไปกบดานที่บ้านน้องชายที่จ.กาญจนบุรี กระทั่งมาถูกจับกุม

ในส่วนของการจ้างวาน เริ่มจากนายกหมึกไปจ้างวาน นายจีระพันธ์ หรือ "โจ" ซึ่งเป็นลูกน้องเก่าให้หามือปืนมายิงสังหารอดีตแฟนสาว ซึ่งนายโจ้ติดต่อไปยัง นายสมชาย เป็นผู้มารับงาน ในราคา 200,000 บาท ก่อนนายสมชายจะว่าจ้างให้นายใหญ่ มารับหน้าที่เป็นมือปืนในการสังหารครั้งนี้ โดยมีการจ่ายเงินล่วงหน้าให้กับนายใหญ่ไปจำนวน 3 หมื่นบาท ส่วนที่เหลือจะจ่ายให้หลังเสร็จงาน

อย่างไรก็ตามการสังหารในคดีนี้ มีลักษณะการจ้างวานที่เป็นระบบตำรวจเชื่อว่าน่าจะเคยกระทำมาก่อนจึงได้สืบเสาะไปยังคดีเก่านั้นก็คือ การเสียชีวิตของนายสุภาพ เขียวชอุ่ม อายุ 35 ปี นายกอบต.บึงทองหลาง และเป็นหัวคะแนนให้กับผู้สมัคร ส.ส.เขต 6 ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ทั้งยังเป็นอดีตสามีของ น.ส.วีรญาภาด้วย ซึ่งนายสุภาพถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนไรเฟิลยิงเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ก.ค. 54 ทางตำรวจกำลังดูว่าคดีดังกล่าว มีความเชื่อมโยงกันกับผู้ก่อเหตในคดีนี้หรือไม่....

Cr::dailynews.co.th/crime/562463


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. แม่อบต.สาว วอนอย่าด่าลูกที่ตายแล้ว แฉพฤติกรรมนายกหมึก โคตรอึ้งแท้จริงเป็นคนแบบนี้
  2. เผยนาที“ไอ้ใหญ่” มือปืนยิงสาวอบต. ขณะโดนจับ ยังยิ้มระรื่น หน้าชิลล์มาก
  3. จับได้แล้ว ไอ้ใหญ่ มือปืนฆ่าโหด สาวอบต. หลังหนีกบดานชายแดนแม่สอด!
  4. เปิดเส้นทางรัก สาวอบต. ชีวิตไม่เคยขาดรัก!!! วาร์ปด่วนโฉมหน้าผัวเก่า-ล่าสุด
  5. “นายกหมึก” ประกาศกร้าว ไม่มีวันไปกราบขอขมาศพ”เปิ้ล”แน่นอน
  6. “นายกหมึก”ทำแผนคดียิง“สาว อบต.”ดับ เผยผู้ตาย ต่อหน้าเรียบร้อย ลับหลังเป็นอีกอย่าง
  7. โป๊ะแตก!!! คดีฆ่าโหด สาวอบต. อาจมีอะไรซ่อนเร้น โยงรัก 4 เศร้า เรา 4 คน!?
  8. นรกขุมไหนดี!เปิดโฉมหน้า 5 แก๊งทมิฬฆ่า เปิ้ล สาวอบต. อย่างโหดเหี้ยม
  9. ที่แท้ความจริงเป็นแบบนี้! นายกหมึกสารภาพ โทรลวง”เปิ้ล”มายิงทิ้ง ค่าเด็ดหัว 2 แสน!!
  10. ออกหมายจับแล้ว “นายกหมึก” กับลูกน้อง คดีสังหาร”เปิ้ล” สาวอบต.
  11. พลิกปูมชีวิตสลด “เปิ้ล”สาวอบต.เหยื่อปืน เคยกอดศพสามีที่ถูกยิงตายเมื่อปี 54
  12. เปิดคลิปดูชัดๆ โฉมหน้าผู้ต้องสงสัยคดีสังหารสาวอบต.(คลิป)
  13. ด่วน!! เปิดโฉมมือปืนสังหาร”เปิ้ล”สาวอบต.คาเก๋ง แฉแวะกดเอทีเอ็มหลังสังหารแล้ว!!!!
  14. สลด!! ทะเบียนสมรสเปื้อนเลือด! อบต.สาวเพิ่งจดได้ 1วันก่อนถูกยิงดับ!!
  15. หลักฐานสำคัญ! ตำรวจพบหัวกระสุนปืนเพิ่มในรถ อบต. สาว
  16. เปิดคลิปวงจรปิดสุดโหด ตอน 2คนร้ายเข้าไปยิงสาวอบต. เลวผิดมนุษย์
  17. เปิดโพสต์สุดสลด “อบต.สาว”เพิ่งทำบุญไม่นาน ก่อนถูกยิงตายคาเก๋ง
  18. แตกตื่น!!เฮี้ยน-ไม่เฮี้ยน!!? ไฟดับวูบจุดสอบมือฆ่า อบต.สาว(คลิป)

  19. >> ดูทั้งหมด :โหดเหี้ยม!บุกยิง อบต.สาวดับคารถ!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์