ปู-มาร์คเมินโดยตั้งฉายา

ปู-มาร์คเมินโดยตั้งฉายา

"ปู" กรรเชียงชิ่งตอบคำถามสื่อ ปัดให้ความเห็นหลังสื่อทำเนียบรัฐบาลตั้งฉายา ได้แต่ยิ้ม และสวัสดีปีใหม่ ด้าน"จารุพงศ์" โนคอมเมนท์ฉายา "สิงห์สำรอง "อ้างแค่ประเพณีของคนข่าว มาร์ค” โต้ “ชูวิทย์”ให้ฉายา “เมาไบก้อน” รับยุงรำคาญเยอะ

วันนี้ ( 27 ธ.ค. )  น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ ภายหลังเดินทางกลับจากปฎิบัติภารกิจที่ จ.เชียงใหม่

  เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ มีมติส่ง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์บริพัตร ลงสมัครผู้ว่าฯกทม.อีกสมัย นายกรัฐมนตรี หันมายิ้ม แต่ไม่ตอบคำถาม และเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงฉายา "ปูกรรเชียง"ของสื่อทำเนียบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็ไม่ตอบเช่นกัน โดยได้แต่ยิ้ม และกล่าวกับผู้สื่อข่าวก่อนขึ้นรถเพียงว่า "สวัสดีปีใหม่นะคะ"  
                                                    

ด้านนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ  รมว. มหาดไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่สื่อมวลชนทำเนียบรัฐบาลตั้งฉายา “สิงห์สำรอง” ให้ว่า ไม่มีคอมเมนท์ในเรื่องนี้ เพราะสื่อทำเนียบก็ตั้ง  ฉายากันเป็นประจำทุกปี ส่วนฉายาที่ตั้งให้ตนนั้นก็เป็นเรื่องที่ทุกคนต่างคิดกันได้ แต่ไม่ขอแสดงความเห็น

นายจารุพงศ์ ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังพรรคประชาธิปัตย์
 
มีมติส่ง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.อีกครั้งว่า เป็นไปตามที่คาดหมายเอาไว้ ในส่วนของพรรคเพื่อไทยนั้นหลังวันที่ 10 ม.ค.56 ถึงจะมีความชัดเจนในเรื่องของการประกาศตัวบุคคลที่จะลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม.

เมื่อถามว่าที่พรรคเพื่อไทยประกาศตัวช้าเป็นเพราะยังมีปัญหาเรื่องตัวบุคคล นายจารุพงศ์ กล่าวว่า
 
แล้วแต่ใครจะคิด พรรคเพื่อไทยมีความเป็นประชาธิปไตย ซึ่งเราก็ประชุมกันทุกสัปดาห์ ทั้งนี้ ยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยมีความพร้อมในส่งบุคคลลงสมัครผู้ว่าฯ กทม. แต่เรื่องแบบนี้ต้องรอจังหวะการประกาศเท่านั้น  

ด้านนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ   ผู้นำพรรคฝ่ายค้าน และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์    ให้สัมภาษณ์ถึงการที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทยตั้งฉายา “มาร์ค เมาไบก้อน”ว่า ตนยอมรับว่ายุงรำคาญเยอะ แต่คงไม่ได้ใช้ไบก้อนแล้วไม่ได้เมา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์