ปืนลั่นเพื่อนดับ ควงโชว์ กระสุนเจาะอก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 9 มิ.ย. พ.ต.ท.ลือชัย แตงร่ม สารวัตรเวร สภ.เมืองนครสวรรค์

รับแจ้งเหตุคนทำปืนลั่นมีผู้เสียชีวิตที่หอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 1033/15 ห้องเลขที่ 1033/17 ถนนพหลโยธิน หมู่ 10 ต.นครสวรรค์ตก อ.เมืองนครสวรรค์  ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนเทคโนโลยีภาคเหนือ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 34 นครสวรรค์ พบศพนายณัฐปคัลภ์ สุพิกานนท์ อายุ 17 ปี นักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพนครสวรรค์ สวมเสื้อกีฬาฟุตบอล กางเกงขาสั้นสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องเกิดเหตุ ตรวจสอบพบรูกระสุนปืนขนาด .45 ที่หน้าอกซ้าย 1 รู กระสุนฝังใน  

สอบสวนนายสมศักดิ์(นามสมมติ)  อายุ 17 ปี เพื่อนผู้ตาย ทราบว่าเดินทางมาหานายชวลิต กิตติยาศรีสุเมธ อายุ 18 ปี นักศึกษาสถาบันเดียวกันที่หอพักดังกล่าว

โดยมีนายณัฐปคัลภ์เดินทางมาเป็นเพื่อน เมื่อถึงห้องพักตนได้ชักปืนออกมาโชว์ลวดลายการควงให้เพื่อนดู ปรากฏว่าปืนเกิดลั่นขึ้นเอง 1 นัด กระสุนถูกนายณัฐปคัลภ์ล้มหงายหลังเสียชีวิตทันที เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาต และประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

ก่อนจะนำตัวพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของนายณัฐปคัลภ์ที่แท้จริงว่าเกิดจากปืนลั่น หรือว่ามีความขัดแย้งและยิงกันเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์