ปืนจี้สาวมินิมาร์ท ดักชิงเงิน3แสน7 เตรียมฝากแบงก์

"ปล้นมินิมาร์ท โกย 3.7 แสนบาท"


เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ม.ค. พ.ต.ท. สายัณห์ ปาลวัฒน์ สวส.สภ.กิ่ง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุปราการ ว่ามีคนร้ายก่อเหตุปล้นร้าน มินิมาร์ทภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ริมถนนสายบางนา-ตราด ก.ม.21 ขาเข้า ต.จระเข้ใหญ่ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภวัต พรหมมะกฤต รอง ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.นพรัตน์ รินทพล ผกก.สภ.กิ่ง อ.บางเสาธง พ.ต.ท.ฐานุพงษ์ ราศรีเศรษฐชัย สว.สส.ภ.จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายทราบชื่อ น.ส.รัชพร ปรุโปร่ง อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 19 หมู่ 5 ต.นาหว้า อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ เป็นผู้จัดการของร้าน ยืนรอตำรวจด้วยสีหน้าตื่นตกใจ พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุรวบรวมเงิน 3.7 แสนบาท ที่ได้มาจากขายของใส่ถุงผ้าอย่างดี

"จับกดหัวปืนจี้ชิงถุงเงิน"


เพื่อเตรียมนำไปฝากธนาคารแห่งหนึ่งย่านเคหะเมืองใหม่บางพลี โดยประสานตำรวจไว้ล่วงหน้าแล้ว เพื่อให้มาดูแลความปลอดภัย เมื่อใกล้ถึงเวลานัด ถือถุงเงินออกมายืนรอตำรวจอยู่หน้าร้าน ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 1 คน ตรงเข้ามาใช้มือจับศีรษะกดลงเอาปืน จี้บังคับไม่ให้ขัดขืน ก่อนจะชิงเอาถุงใส่เงินวิ่งไปขึ้นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ตพ 8368 กรุงเทพมหานคร ที่พรรคพวกอีกคนติดเครื่องรออยู่ขับออกถนนบางนา-ตราด ขาเข้าหลบหนีไป ตำรวจจึงวิทยุสกัดจับ แต่ไร้วี่แวว

ทางด้าน พ.ต.อ.ภวัต พรหมมะกฤต รอง ผบก.ภ.จ. สมุทรปราการ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้กำชับผู้ประกอบการทุกแห่งให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกครั้งที่จะนำเงินไปฝากธนาคาร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นความประมาทของผู้เสียหายเองที่ออกมายืนรอตำรวจ เปิดโอกาสให้คนร้ายลงมือได้ คาดว่าคนร้ายน่าจะมีการเตรียมการล่วงหน้ามาเป็นอย่างดี และทราบความเคลื่อนไหวของทางร้าน อาจเป็นไปได้ว่าคนร้ายเคยก่อเหตุมาแล้วในหลายท้องที่ และเมื่อทราบว่าทางร้านจะนำเงินไปฝากธนาคาร จึงลงมือก่อเหตุขึ้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์