ปีนห้องข่มขืน ´สาว´ บ.ประกัน

ปีนห้องข่มขืน ´สาว´ บ.ประกัน

เมื่อวันที่ 20 มี.ค. ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย นำโดย พ.ต.ท.บุรี ศรีหล้า สว.สส. ร.ต.อ.เกษม กลัดเนินกุ่ม และ ร.ต.อ.ชัยรัตน์ หิรัญบูรณะ รอง สว.สส. นำกำลังเข้าจับกุมนายภาณุ เจตนเสน อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 3 ต.วังศรีราช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และบุกรุก

สืบเนื่องจากเมื่อเช้าวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา ได้มี น.ส.หน่อย (นามสมมติ) อายุ 28 ปี พนักงานบริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าพบ ร.ต.ต.วสันต์ ธวัชชัยวิรุตณ์ พนักงานสอบสวน (สบ.1) สน.โชคชัย แจ้งความกรณีถูกคนร้ายบุกเข้าไปขืนใจถึงในห้องพัก เหตุเกิดที่อพาร์ตเมนต์ไม่มีชื่อ เลขที่ 84/28 ซอยลาดพร้าว 83 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. เหยื่อสาวลำดับเรื่องราวขมขื่นที่สุดในชีวิตว่า อพาร์ตเมนต์ดังกล่าวเพิ่งเปิดใหม่ได้เพียง 2 สัปดาห์และอยู่ใกล้ที่ทำงาน จึงตัดสินใจเข้าไปพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง ไม่คาดคิดว่าจะมีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้น เพียงแค่คืนที่ 2 ขณะกำลังหลับสนิท โดยเปิดประตูกระจกระเบียงหลังห้องที่อยู่บนชั้น 4 ไว้ระบายอากาศ กลับถูกคนร้ายจู่โจมเข้ามาถึงเตียงนอน

สาวบริษัทประกันเหยื่อกามเล่าเหตุการณ์ต่อว่า เมื่อรู้สึกตัวสะดุ้งตื่นขึ้นพยายามจะร้องขอความช่วยเหลือ กลับโดนคนร้ายชกท้องจนจุกแล้วเอาเทปกาวปิดปาก ก่อนลงมือปลุกปล้ำพยายามขืนใจสอดใส่ถึง 2 ครั้ง แต่ไม่สำเร็จเพราะอวัยวะเพศไม่แข็งตัว สุดท้ายคนร้ายบังคับให้เข้าไปอยู่ในห้องน้ำ แล้วหลบหนีไป หลังจากดิ้นรนช่วยเหลือตัวเองออกมาได้ก็รอจนถึงเช้าจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ โดยสงสัยว่าคนร้ายน่าจะอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกัน

หลังทราบเหตุ พ.ต.อ.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผกก.สน.โชคชัย ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกแกะรอยหาข้อมูลจนทราบแน่ชัดว่า หนุ่มหื่นกามรายนี้ คือนายภาณุ เจตนเสน อายุ 25 ปี พักอยู่ห้องติดกับผู้เสียหาย พนักงานสอบสวนจึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอาญาอนุมัติหมายจับ ตามไปล็อกตัวได้ที่อพาร์ตเมนต์เกิดเหตุ สอบสวนให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็นพนักงานส่งเอกสารบริษัทแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 9 เพิ่งพาภรรยาย้ายเข้ามาเช่าห้องอยู่ก่อนหน้าผู้เสียหายเพียงไม่กี่วัน ก่อนลงมือเห็นว่าเหยื่อสาวหน้าตาดีและพักอยู่ห้องติดกันเพียงลำพัง จึงวางแผนเฝ้ารอเวลาให้ภรรยานอนหลับสนิท แอบปีนระเบียงหลังห้อง เข้าไปขืนใจผู้เสียหาย แต่ไม่ทันจะล่วงล้ำเพราะอวัยวะเพศ ไม่แข็งตัว เนื่องจากระแวงว่าภรรยาตื่นขึ้นมาแล้วไม่เจอตัวจึงผละจากเหยื่อรีบปีนหนีกลับเข้าห้อง ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้กระทั่งตำรวจนำหมายจับไปจับกุมตัวดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์