ปีนคอนโด 14 ชั้นประชดอดีตแฟนละลิ่วลงพื้นสยอง!

ปีนคอนโด 14 ชั้นประชดอดีตแฟนละลิ่วลงพื้นสยอง!

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 25 พฤษภาคม 2549 17:46 น.

หนุ่มคาเฟ่ หวนกลับไปหาอดีตแฟนสาว ทว่า พบอยู่ในห้องกับผู้ชายสองต่อสอง เกิดน้อยใจ ปีนระเบียงคอนโดสูง 14 ชั้นประชด ทว่า พลาดร่วงลงพื้นดับสยองคาลานจอดรถ

วันนี้ (25 พ.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. พ.ต.ท.ธนชัช จันทร์เพ็ง สารวัตร สน.ท่าพระ รับแจ้งเหตุมีชายพลัดตกจากที่สูง ที่อาคารซีพีคอนโดทาวน์ เลขที่ 227 จรัญสนิทวงศ์ 4 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.จึงรายงานเหตุให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์นิติเวช เจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

สถานที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 14 ชั้น ที่บริเวณลานจอดรถ พบศพ นายธนพล หรือก้อย ไม่ทราบนามสกุล อายุ 30 ปี เป็นพนักงานในคาเฟ่แห่งหนึ่ง สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อโปโลลายขวางสีเขียวขาว กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลอ่อน แขนขาหัก ในตัวพบเงินสด 20 บาท บุหรี่และไฟแช็ก พร้อมถุงยางอนามัย 3 ชิ้น โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโซนี่ อีริคสัน 1 เครื่อง

ตำรวจสอบสวน นายวสันต์ จันทร์สุรีย์ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคารดังกล่าวให้การ ว่า ผู้ตายไม่ได้พักอาศัยอยู่ในอาคาร โดยในช่วงเช้าเวลาประมาณ 07.00 น.เห็นผู้ตายเดินทางมาที่อาคารและขึ้นไปยังชั้น 12 จากนั้นไปเคาะประตูห้องหมายเลข 541 และหายเข้าไปในห้อง กระทั่งต่อมาได้ยินเสียงคล้ายวัตถุขนาดใหญ่หล่นลงมาจากอาคารที่บริเวณลานจอดรถ จึงไปดู และพบว่า เป็นผู้ตายร่วงลงมาและเสียชีวิตแล้ว

ขณะเดียวกัน ตำรวจสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เจ้าของห้อง 541 ที่ผู้ตายเข้าไป เป็นของนางสตนันท์ ฝักพรหมา ซึ่งให้การว่า รู้จักและเคยคบหากับผู้ตายมาครั้งหนึ่ง แต่ได้เลิกรากันไปแล้ว จู่ๆ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ตายเดินทางมาหา จึงเปิดประตูให้ เมื่อผู้ตายเข้ามาในห้อง ก็เห็นตนอยู่กับผู้ชายอีกคน จึงเกิดอาการน้อยใจ ออกไปปีนระเบียงห้อง และปีนไปยังห้อง 540 และห้อง 539 ตามลำดับ ก่อนที่จะพลาดพลัดตกลงไปข้างล่าง จนเสียชีวิต

ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน้อยใจที่เห็นอดีตแฟนอยู่กับชายอื่นภายในห้อง จึงปีนระเบียงประชดและคิดฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากการตรวจสอบภายในห้อง 541 นั้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ก่อนจะมอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา ชันสูตรศพอีกครั้ง รวมทั้งจะติดต่อให้ญาติผู้ตายทราบ เพื่อมารับศพไปดำเนินการต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์