ปิดพัทยาลุยค้นยึดยาเสพติด

ปูพรมลุยค้น 8 จุด ทั่วเมืองพัทยา ตำรวจยึดยาเสพติด พร้อมอุปกรณ์การเสพเพียบ

เมื่อวันที่ 23 ก.ค. พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจออกระดมกวาดล้างอาชญากรรมตามเป้าหมาย 8 แห่ง ในพื้นที่เมืองพัทยา โดยมี พ.ต.ท.ธราเทพ ตูพานิช รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.กฤศกร ทองอินทร์ รอง ผกก.ปป. พ.ต.ท.สันติ ชูเชิด สว.สส. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และกำลังตำรวจอาสา กว่า 100 นาย แบ่งกำลังออกเป็น 8 ชุด นำกำลังพร้อมหมายศาลเข้าตรวจค้น

ผลการตรวจค้นสามารถ จับกุมผู้กระทำผิดในข้อหาต่าง ๆ ได้จำนวน 6 ราย ผู้ต้องหารวม 15 คน แยกเป็นชายชาวต่างชาติ 4 คน ชายไทย 3 คน และหญิง 8 คน ของกลาง ยาไอซ์ 10.7 กรัม โคเคน 19.6 กรัม ยาบ้า 56 เม็ด ยึดอุปกรณ์การเสพ จำนวน 8 อัน และยังตรวจยึดอวัยวะเพศเทียม พร้อมสื่อลามกอนาจารที่ใช้ในการมั่วเซ็กส์เสพยาเสพติดไว้ได้อีกจำนวนหนึ่ง

พ.ต.อ.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผกก. เปิดเผยว่า สำหรับการระดมปล่อยแถวในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเป็นช่วงใกล้ถึงวันเข้าพรรษาของชาวไทยพุทธ ซึ่งถือว่าเป็นช่วงที่ชาวไทยต่างร่วมใจกันลดละเลิกอบายมุขต่าง ๆ อีกทั้งยังเป็นวันหยุดยาวหลายวัน ดังนั้น ทาง สภ.เมืองพัทยา จึงถือโอกาสปล่อยแถวออกระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่เมืองพัทยา เพื่อเป็นการลดปัญญาอาชญากรรมที่อาจเกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว และเป็นการป้องปรามบรรดากลุ่มผู้ค้ายาเสพติดต่าง ๆ ไม่ให้กล้านำยาเสพติดเข้ามาจำหน่ายในพื้นที่ อีกทั้ง ยังลดการแพร่ระบาดของยาเสพติดในช่วงวันเข้าพรรษาที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์