ปิดถนนจับเด็กแว้นหาดใหญ่ รวมตัวแข่งซิ่งวิ่งป่วนเมือง!

ปิดถนนจับเด็กแว้นหาดใหญ่ รวมตัวแข่งซิ่งวิ่งป่วนเมือง!

ตำรวจ ทหาร อาสาฯ และฝ่ายปกครอง สนธิกำลังกว่า 100 นาย ปิดถนนสกัดจับเด็กแว้น ยึดรถจยย. หลังรวมตัวป่วนเมืองหาดใหญ่ สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ให้ชาวบ้าน 


เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 26 ก.ค. พล.ต.ต.ตรีวิทย์ศรีประปา รองผบก.ภ.จว.สงขลาสนธิกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 100นายทั้งตำรวจ สภ.หาดใหญ่ทหาร ฝ่ายปกครอง 

เจ้าหน้าที่ชุดอินทรีและชุดซิตี้คอปของเทศบาลนครหาดใหญ่ออกปฏิบัติการกวาดล้างและจับกุมแก๊งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ซิ่งในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่โดยได้วางกำลังซุ่มอยู่บริเวณถนนราษฎร์อุทิศหรือ เขต 8ย่านสถานบันเทิงของเมืองหาดใหญ่ที่กลุ่มรถซิ่งใช้เป็นสถานที่รวมตัว กระทั่งได้มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ซิ่งซึ่งส่วนใหญ่เป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 20ปีทั้งชายและหญิง มารวมตัวกลุ่มใหญ่และเริ่มเคลื่อนขบวนแข่งรถบนถนน เจ้าหน้าที่จึงใช้รถของตำรวจและรถของอาสาสมัครปิดหัวปิดท้ายถนนราษฎร์อุทิศ ทำการจับกุมาได้ทั้งหมด 45คน เป็นชาย 36คนและหญิง 9คนยึดรถจักรยานยนต์ได้ 31คัน บางส่วนสามารถหลบหนีการจับกุมไปได้เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดไปดำเนินคดีที่ สภ.หาดใหญ่ พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ และประสานไปยังผู้ปกครองของเยาวชนเพื่อมารับทราบ

 พ.ต.อ.ตรีวิทย์ เปิดเผยว่าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนทั้งผู้ใช้รถใช้ถนน และผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านดังกล่าว

 ซึ่งได้รับความเดือดร้อนจากการแข่งรถบนทางและการตระเวนขับซิ่ง และดัดแปลงสภาพรถให้มีเสียงดัง โดยไม่เกรงกลัวเจ้าหน้าที่และไม่เคารพกฎจราจร เช่นฝ่าไฟแดงเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุพร้อมกับมีการถ่ายคลิปผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามพฤติกรรมของกลุ่มรถซิ่งพบว่า จะมารวมตัวกันทุกวันเสาร์และอาทิตย์โดยเริ่มจากถนนราษฎร์อุทิศจึงได้วางแผนและจับกุมได้เกือบทั้งหมดและจะแจ้งให้ผู้ปกครองมารับฟังเพื่อหาวิธีป้องกันการกระทำผิดซ้ำอีกพร้อมกับดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดและยึดรถด้วย..

ปิดถนนจับเด็กแว้นหาดใหญ่ รวมตัวแข่งซิ่งวิ่งป่วนเมือง!


ปิดถนนจับเด็กแว้นหาดใหญ่ รวมตัวแข่งซิ่งวิ่งป่วนเมือง!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์