ปิดฉากรักสามเส้า ครูพละซัลโวเมียน้อยดับ-เมียหลวงเจ็บ ก่อนยิงตัวตาย

ปิดฉากรักสามเส้า ครูพละซัลโวเมียน้อยดับ-เมียหลวงเจ็บ ก่อนยิงตัวตาย

ครูพละปิดฉากรักสามเส้า สุดทนคว้าปืนยิงเมียเบอร์ 2 เจ้าของร้านคาราโอเกะที่สวมสนับมือจะทำร้ายเมียหลวง จนร่างพรุนดับคาที่ แต่กระสุนพลาดไปโดนเมียหลวงบาดเจ็บ จากนั้นยิงตัวตายเพื่อหนีความผิด

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 พ.ค. ร.ต.อ.นพดล  ภักดีสว่าง ร้อยเวร สภ.ท่าแซะ จ.ชุมพร 

รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านเลขที่ 31 หมู่ 4 บ้านควนทราย ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาณุเดช  ณ พัทลุง ผกก. และหน่วยกู้ภัยสายชลชุมพร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งตึกครึ่งไม้หลังใหญ่ตั้งอยู่กลางสวนมะพร้าว ที่ลานดินหน้าบ้านพบรถกระบะจอดติดเครื่อง เปิดไฟหน้า ประตูฝั่งคนขับเปิดอ้า ที่พื้นข้างประตูพบศพนางนุชจรีย์ หรือน้อย แก้วอ่อนจริง อายุ 49 ปี ที่มือขวายังกำสนับมืออยู่แน่น  ส่วนปลายเท้าพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ 1 เครื่อง  มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน 9 มม. 4 นัด ที่กกหูซ้ายทะลุขวา 1 นัด  หน้าอกซ้าย 2 นัด และที่ต้นแขนขวาอีก 1 นัด

ส่วนด้านท้ายรถพบศพนายจงจิตร ซังธาดา อายุ 54 ปี  มีบาดแผลโดนยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันที่ขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด
 
ที่ปลายเท้าพบปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก นอกจากนี้ยังมีคนเจ็บอีก 1 คนถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ท้อง 1 นัด กระสุนทะลุหลังอาการสาหัส เพื่อนบ้านนำส่งโรงพยาบาลท่าแซะ  ชื่อนางจรัสศรี ซังธาดา อายุ 51 ปี เป็นภรรยานายจงจิตร ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนจำนวน 7 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 

สอบสวนเบื้องต้น นายหวน จันทวิเชียร อายุ 79 ปี พ่อนางจรัสศรีคนเจ็บ มีศักดิ์เป็นพ่อตานายจงจิตรผู้ตาย
 
ทราบว่านางจรัสศรีลูกสาวเป็นครูสอนวิชาการอาชีพ (คหกรรม) ตำแหน่ง (คศ.3) ส่วนนายจงจิตรลูกเขย เป็นครูสอนวิชาพลศึกษา ตำแหน่งเป็นครูชำนาญการ (คศ.2) สอนอยู่โรงเรียนเดียวกันที่โรงเรียนหงส์เจริญวิทยาคม  ต.หงษ์เจริญ อ.ท่าแซะ  ก่อนเกิดเหตุช่วงหัวค่ำขณะตนกำลังให้ข้าวสุนัข ส่วนนางเจียน จันทวิเชียร อายุ 75 ปี ภรรยาตนอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำชั้นล่าง นายจงจิตรลูกเขยนอนดูทีวีอยู่ในห้องนอนชั้นบน และนางจรัสศรีลูกสาวนั่งทำงานอยู่ในห้องโถงชั้นล่าง ระหว่างนั้นนางนุชจรีย์ซึ่งเป็นกิ๊กกับลูกเขยตน ได้ขับรถยนต์มาจอดติดเครื่องที่หน้าบ้าน เนื่องจากนางนุชจรีย์มักจะมาหาเรื่องลูกสาวที่บ้านเป็นประจำ แต่ลูกสาวไม่อยากมีเรื่องทำให้นางนุชจรีย์ได้ใจ บางครั้งมายิงปืนขู่ที่หน้าบ้าน

จากนั้นได้ยินเสียงลูกเขยกับนางนุชจรีย์ทะเลาะกันเสียงดัง
 
โดยมีลูกสาวที่ทนนั่งฟังอยู่ในบ้านไม่ไหว ออกไปผสมโรงทะเลาะด้วย ไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดกันหลายนัด ตนจึงเดินออกมาดู เป็นจังหวะเดียวกับที่ลูกสาววิ่งมาหาตนให้ช่วยบอกว่าถูกยิง พอสิ้นเสียงปืนสงบ พบว่านางนุชจรีย์ถูกยิงเสียชีวิต และนายจงจิตรใช้ปืนยิงตัวเองตายไปแล้ว ตนจึงวิ่งไปตามเพื่อนบ้านให้ช่วยนำลูกสาวไปส่งโรงพยาบาลก่อนจะแจ้งให้ตำรวจทราบ
 

พ.ต.ท.ธานี นาคหกวิค รอง.ผกก.ป.เปิดเผยว่า จากการสอบสวนที่เกิดเหตุและพยานแวดล้อม ทราบว่า สาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง
 
โดยนางนุชจรีย์เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะ ชื่อ “ร้านเจ๊น้อย” ตั้งอยู่ที่ต.ขุนกระทิง อ.เมืองชุมพร นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของตู้เพลงหยอดเหรียญให้เช่ารายใหญ่ที่สุดในชุมพร เป็นคนมีฐานะดีและหน้าตาดี แต่เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมาได้มาเป็นภรรยาอีกคนของนายจงจิตร ที่ร่วมทำธุรกิจตู้เพลงหยอดเหรียญด้วยกัน กระทั่งก่อนเกิดเหตุคาดว่านางนุชจรีย์ น่าจะมาเจรจาตกลงปัญหาอะไรบางอย่างกับนายจงจิตร แต่นางจรัสศรีที่อดรนทนไม่ไหวเข้าไปผสมโรงจึงพูดจากันไม่รู้เรื่อง ก่อนที่นางนุชจรีย์จะควักเอาสนับมือเข้าไปจะทำร้ายนางจรัสศรี  นายจงจิตรเห็นเข้าจึงเกิดความโมโห ประกอบกับอยากจบปัญหารักสามเส้าเลยชักปืนจ่อยิงนางนุชจรีย์หลายนัดจนเสียชีวิต แต่กระสุนพลาดไปโดนนางจรัสศรีได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายจงจิตรใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อขมับยิงตัวตายเพื่อหนีความผิดดังกล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์