ปิดฉากรักคุด!!หนุ่มตื้อจีบสาว ปตท.ไม่เล่นด้วย ฉุน!!รัว 3 นัดก่อนยิงตัวตายตาม

ปิดฉากรักคุด!!หนุ่มตื้อจีบสาว ปตท.ไม่เล่นด้วย ฉุน!!รัว 3 นัดก่อนยิงตัวตายตาม

หนุ่มรักคุด!!ตื้อจีบสาว ปตท.ชวนเที่ยวปีใหม่ โดนปฏิเสธ ไม่เล่นด้วย โมโห!!ควักปืนรัว 3 นัดก่อนยิงตัวเองตายตาม

วันนี้(22ธ.ค.57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.ท.หญิง พรพิมล ดอกไม้ ร้อยเวร สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ศูนย์วิจัยและเทคโนโลยี ปตท.วังน้อย  ริมถนนพหลโยธิน ขาขึ้นสระบุรี ม.2 ต.สนับทึบ อ.วังน้อย มีผู้เสียชีวิต จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวนและมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ไปยังที่เกิดเหตุ

พบว่าเหตุเกิดภายในห้องทำงานชั้นล่างของอาคารศูนย์ฯ จนท.รักษาความปลอดภัยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปทำข่าวภายใน จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพของ น.ส.สุวรรณี ทวีทรัพย์อัมพร อายุ 25 ปี บ้านอยู่ 99/1 ถนนเทศบาล 1 ต.หนองแค อ.หนองแค จ.สระบุรี เป็นพนักงานประจำศูนย์ฯ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องทำงาน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 เข้าที่ชายโครง 2 นัด และศรีษะ 1 นัด ส่วนคนยิงคือนายวิทวัฒน์ แจ่มแจ้ง อายุ 24 ปี บ้านอยู่ 104/2 ม. 8 ต.หนองโรง อ.หนองแค จ.สระบุรี เป็นซัพคอนแทคที่มารับงานภายในศูนย์วิจัยฯ ปตท. มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน เข้าที่คอ นำส่ง รพ.วังน้อย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด .38 ลูกโม่ตกอยู่ มีปลอกกระสุนปืนยิงแล้ว 4 ปลอกและยังไม่ได้ยิงอีก 2 นัด จึงเก็บเป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่านายวิทวัฒน์ เป็นซัพคอนแทคที่มารับงานภายในศูนย์วิจัยฯ และพยายามตามจีบ น.ส.สุวรรณี แต่น.ส.สุวรรณี ไม่สนใจ แต่นายวิทวัฒน์ ไม่เลิกราตามตื๊อจนไปคุยกับพ่อของ น.ส.สุวรรณี และบอกว่าชอบพอกับน.ส.สุวรรณี มานานแล้ว ทำให้ น.ส.สุวรรณีไม่พอใจบอกกับพ่อว่าวิทวัฒน์ ไม่ใช่แฟนและตนไม่ได้ชอบนายวิทวัฒน์ แต่อย่างไร เมื่อนายวิทวัฒน์ ทราบพยายามมาขอคุยกับน.ส.สุวรรณี จนกระทั่งแอบลักลอบเข้าไปภายในห้องทำงาน และชวน น.ส.สุวรรณีไปเที่ยวปีใหม่ เมื่อเห็นว่า น.ส.สุวรรณีไม่เล่นด้วย จึงเกิดความโกรธ ใช้อาวุธปืนยิงใส่ น.ส.สุวรรณี 3 นัด ก่อนที่จะยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว จนท.จะได้ส่งศพทั้งสองไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนที่จะมอบศพให้ญาติดำเนินการทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์