ปิดจังหวัดปูพรมจับโจรใต้


       พรมปิดจังหวัดนราธิวาสลุยจับโจรใต้เตรียมพร้อมรับนายกฯหวั่นโดนป่วน


        เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (6 ม.ค.) พล.ต.ต.ชัยทัต อินทนูจิตร ผบก.ภ.จ.นราธิวาส พล.ต.ไพบูลย์ คุ้มฉายา ผบ.ฉก.นราธิวาส สั่งการให้ พ.ต.อ.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบก.ภ.จ.นราธิวาส เป็นผู้อำนวยการในการสนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหารตำรวจและฝ่ายปกครอง ในพื้นที่ทั้ง 13 อำเภอ จำนวน 800 นาย ใช้กฎอัยการศึกบุกจู่โจมตรวจค้นเป้าหมายต้องสงสัย จำนวน 35 จุด เพื่อทะลายเครือข่ายกลุ่มสมาชิกแนวร่วมของกลุ่มผู้ไม่หวังดี ที่แฝงตัวเคลื่อนไหวเพื่อประชุมเตรียมวางแผนก่อเหตุร้ายขึ้นในช่วงระหว่างที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีและคณะ จะเดินทางมาปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ในวันที่ 7 ม.ค.นี้
        ซึ่งผลการปฏิบัติงานเป็นเวลานานร่วม 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องสงสัย ตามหมายจับ พรก.ที่ ฉฉ.651/2551 ลงวันที่ 9 ก.ย. 51 ก่อคดีความมั่นคงได้ จำนวน 1 ราย ในพื้นที่อำเภอตากใบ ทราบชื่อนายอาสะมี อาลีรูวี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 ม.1 ต.บางขุนทอง อ.ตากใบ จ.นราธิวาส
        นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมผู้ต้องหาตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด จำนวน 5 ราย ในพื้นที่ อ.แว้ง สุไหงปาดีและระแงะ พร้อมของกลางยาบ้า เฮโรอีน กัญชาและใบกระท่อมจำนวนหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายอาสะมี ไปสอบสวนในเบื้องต้นที่ สภ.ตากใบ จากนั้นส่งตัวเข้าสู่กระบวนการสอบขยายผล ที่ค่ายอิงคยุทธบริหาร อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ต่อไป.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์